Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cục diện các bảng đấu sau lượt trận đầu tiên vòng loại U23 châu Á

Thứ Bảy, ngày 23/03/2019 - 15:43
5/5 của 1 đánh giá

Lượt trận đầu tiên của vòng loại U23 châu Á đã kết thúc mà không có bất ngờ nào xảy ra khi những ông lớn đều đã giành chiến thắng.

Tham khảo thêm:

Ngày 22/3, vòng loại U23 châu Á 2020 đã diễn ra lượt trận đầu tiên. Theo đó, sức mạnh của những đội bóng lớn đã được thể hiện rất rõ ràng sau lượt trận này.

Có một điểm chung là tất cả những chiến thắng đều có cách biệt 3 bàn trở lên. Thậm chí là có những trận đấu đã có tỉ số cách biệt lớn như: U23 Palestine thắng Sri Lanka 9-0, Hàn Quốc thắng Đài Loan 8-0, Myanmar 7-0 Timor Leste.

Kết quả lượt trận đầu tiên vòng loại U23 châu Á

Hiện mỗi bảng đấu đều có sự phân top rõ ràng khi đều có những đội có trọn vẹn 3 điểm vào có những đội chưa có được điểm nào.

Sau lượt trận đầu tiên, đã có 10 đội tuyển có được 3 điểm là: Qatar, Oman (bảng A), Palestine, Bahrain (B); Iran, Iraq (C); Saudi Arabia, UAE (D); Syria, Jordan (E); Triều Tiên (G), Hàn Quốc, Australia (H); Nhật Bản, Myanmar (I); Trung Quốc, Malaysia (J); Việt Nam, Thái Lan (K).

Cục diện của top nhì bảng cũng đang khá khó lường khi có tới 9/11 đội nhì đang có được 3 điểm và hiệu số đều rất tốt.

Cục diện các đội nhì bảng sau lượt trận đầu tiên vòng loại U23 châu Á

Tuy nhiên hiện chưa thể nói trước được điều gì bởi kết quả của các đội nhì bảng (trừ bảng F do Pakistan đã rút lui) với các đội cuối bảng sẽ không được tính.

Và như vậy đến thời điểm hiện tại để chắc chắn cho mặt tại vòng chung kết U23 châu Á 2020, đội tuyển Việt Nam sẽ chỉ còn cách chiến thắng tất cả các đối thủ để giành ngôi nhất bảng. Nếu nhì bảng tình thế của chúng ta sẽ rất khó khăn bởi sự rắc rối trong tính hiệu số.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?