Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cười “rớt hàm” với màn khoe giọng của các cầu thủ Man United

Thứ Năm, ngày 11/07/2019 - 12:08
5/5 của 1 đánh giá

Trong chuyến du đấu hè tại Australia, các cầu thủ Man United có dịp khoe giọng ca vàng. Đáng chú ý là sự tham gia ca hát của 2 tân binh Daniel James và Aaron Wan-Bissaka khiến các cầu thủ MU được một phen cười lăn lội.

Tham khảo thêm:

Hiện tại toàn đội Man United đang có mặt tại Australia để tham dự tour du đấu Hè 2019. Ở chuyến du đấu này, Man United có sự góp mặt của 2 tân binh Daniel James và Aaron Wan-Bissaka.

Daniel James cập bến Old Trafford bằng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm có trị giá 17 triệu bảng từ Swansea City. James năm nay mới 21 tuổi, là một “kèo trái” đầy triển vọng. Trong khi đó Aaron Wan-Bissaka cập bến MU từ Crystal Palace. Theo đó, bản hợp đồng của Aaron Wan-Bissaka với Man United có thời hạn 5 năm, đây là bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng, bao gồm 45 triệu bảng trả ngay, 5 triệu bảng trả sau tùy thành tích.

Nhập gia tùy tục, James và Wan-Bissaka được yêu cầu lên trình bày một ca khúc tùy chọn. Trong khi cựu cầu thủ của Swansea City lựa chọn một bài hát nhẹ nhàng thì hậu vệ phải Wan-Bissaka lại chọn một bài rap khá “ngầu”

Tân binh của Man United khoe giọng

Đáng nói Wan-Bissaka cần dùng điện thoại để nhìn bài hát trước trận cười lăn lội của các cầu thủ Man United. Thậm chí hậu vệ 21 tuổi còn được đồng đội gọi là “huyền thoại”.

Sau màn khoe giọng của 2 tân binh là màn trình diễn ấn tượng của Scott McTominay. Cầu thủ sinh năm 1996 còn khiến các cầu thủ MU cười lớn hơn với màn trình diễn độc đáo của mình.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?