Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cuồng nhiệt như vậy, CĐV Việt Nam vẫn chỉ xếp thứ 3 tại AFF Cup

Thứ Tư, ngày 28/11/2018 - 11:46
5/5 của 1 đánh giá

Dù cho luôn tạo ra bầu không khí rất sôi động ở mỗi trận đấu của ĐT Việt Nam tại vòng bảng AFF Cup năm nay song theo thống kê từ Fox Sports, cổ động viên Việt Nam chỉ xếp thứ 3 về độ cuồng nhiệt.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, Fox Sports dựa theo số lượng cổ động viên đến sân cùng những hình ảnh cổ vũ trên khán đài và bên ngoài sân bóng để đánh giá về mức độ cuồng nhiệt của các fan hâm mộ. Xét theo tiêu chí này, những khán giả Việt Nam chỉ xếp thứ 3 tại năm nay. Đứng trên chúng ta là cổ động viên Thái Lan cùng Malaysia.

Đứng đầu về độ cuồng nhiệt là Malaysia khi lượng cổ động viên đến chứng kiến 2 trận đấu sân nhà của họ lên tới 95.904 người. Đứng sau đó là Thái Lan. Đây là một điều hết sức ngạc nhiên bởi ở trận đấu giữa nhà ĐKVĐ và Timor Leste trong lượt trận đầu tiên, khán giả đến sân vận động là tương đối trống trải.

CĐV Việt Nam xếp thứ 3 về độ cuồng nhiệt

Dù vậy, ở cuộc chạm trán thứ 2 trên sân nhà, khán giả Thái Lan đã kéo tới sân rất đông. Theo thống kê, đã có hơn 60.000 cổ động viên có mặt sau 2 trận đấu của đội bóng xứ chùa vàng.

Như vậy, trận bán kết giữa Malaysia và Thái Lan hẳn sẽ vô cùng hấp dẫn khi mà cổ động viên 2 đội đều rất cuồng nhiệt. Ở cuộc chạm trán còn lại, Việt Nam chắc chắn cũng nhận được nguồn động viên tinh thần rất lớn từ cầu thủ thứ 12, nhất là khi chúng ta thi đấu trên sân vận động Mỹ Đình.

Malaysia đứng đầu về chỉ số này

Các trận bán kết lượt đi AFF Cup sẽ diễn ra trên đất Malaysia và Philippines vào các ngày 1 và 2/12. Lượt về được tổ chức sau đó 4 ngày.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?