Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chiêm ngưỡng loạt ảnh đáng yêu của Văn Toàn thuở ấu thơ

Thứ Tư, ngày 28/11/2018 - 11:18
5/5 của 1 đánh giá

Văn Toàn là một trong những quân bài “tẩy” quan trọng với HLV Park Hang Seo đồng thời nhận được rất nhiều tình cảm từ người hâm mộ. Hãy cùng ngắm loạt ảnh đáng yêu của chàng cầu thủ này thuở ấu thơ.

>> Tham khảo thêm:

Trong căn nhà của Văn Toàn, ông Nguyễn Văn Tạo (Bố của Văn Toàn) dành hẳn một căn phòng để trưng bày những kỉ vật mà cậu con trai đã có được. Các đồ vật này được sắp xếp tương đối gọn gàng và ngăn nắp.

Văn Toàn là người con thứ 3 trong gia đình gồm 2 chị và 1 em gái. Ngoài bóng đá, cầu thủ này còn rất chăm chụp ảnh với gia đình. Rất nhiều khoảnh khắc hạnh phúc được ghi lại với những bức ảnh của Văn Toàn cùng gia đình.

Góc trưng bày đồ tại nhà Văn Toàn

Còn nhớ, trước khi Sea Games 29 diễn ra, các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai đã tới nhà Văn Toàn và thậm chí khi nhìn thấy bức ảnh treo trên tường, Lương Xuân Trường còn nói đùa rằng trông người đồng đội chẳng khác nào một tài tử điện ảnh.

Được biết, Văn Toàn có niềm đam mê đá bóng từ nhỏ. Sau khi cùng U11 Hải Dương giành chức vô địch lứa tuổi này, anh cùng với 3 người đồng đội khác được lò đào tạo HAGL Arsenal JMG tiếp nhận trong khóa học đầu tiên. Tại đây, anh được tập luyện và phát triển để trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp.

Bức ảnh chụp gia đình Văn Toàn

Văn Toàn là một trong những cầu thủ trưởng thành nhanh nhất tại Hoàng Anh Gia Lai. Cầu thủ này sở hữu tốc độ và kĩ thuật, nhanh chóng là quân bài quan trọng trong đội hình tuyển Việt Nam. Hiện tại, tiền đạo này đang dính chấn thương và bỏ ngỏ khả năng tham dự trận bán kết với Philippines/

Những hình ảnh đáng yêu khác của Văn Toàn

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?