Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu cầu thủ Liverpool liên tục “đá xoáy” Man United khi dự đoán về chức vô địch Ngoại hạng Anh

Chủ Nhật, ngày 31/03/2019 - 09:18
5/5 của 1 đánh giá

Cựu hậu vệ của Liverpool, Jamie Carragher đưa ra những dự đoán về cuộc đua đến ngôi vô địch Ngoại hạng Anh trong thời gian sắp tới, tuy nhiên vẫn không quên nhắc đến đại kình địch Manchester United.

Tham khảo thêm: 

đang cạnh tranh vô cùng gắt gao đến chức vô địch giải với . Tuy nhiên, Carragher lại cho biết áp lực dành đến cho HLV của không nhiều bằng việc có thể bị Manchester City phá những kỷ lục của họ.

Carragher cho hay: “Liverpool sẽ có những trận đấu vô cùng khó khăn vào 2 đến 3 tuần tới đây. Tôi nghĩ nếu có thể duy trì điểm số không chênh nhau quá nhiều, Liverpool sẽ buộc Man City phải giành chiến thắng trước Man United”.

Cuộc đua đến ngôi vô địch Ngoại hạng Anh đã nóng hơn bao giờ hết

“Tôi biết fan Man United không hề muốn Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh, tuy nhiên Man City đang có cơ hội ăn bốn và phá kỷ lục ăn ba trước đó của M.U vào năm 1999”.

“Do đó, tôi nghĩ vấn đề nan giải đang thuộc về Man United. Họ chọn gì bây giờ, Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh hay Man City phá kỷ lục của họ? Tôi nghĩ nhiều người sẽ chọn quyết tâm đánh bại The Citizens vào ngày 25/4”.

Carragher rất muốn M.U đánh bại Man City để Liverppol… lên ngôi vô địch

Man United mới giành thắng lợi nhọc nhằn với tỷ số 2-1 trước Watford vào tối qua (30/3), trong khi Liverpool sẽ có cuộc tiếp đón Tottenham vào 22h15 ngày hôm nay (31/3). Nếu chiến thắng, The Kop sẽ tạm đòi lại ngôi đầu bảng của Man City khi đoàn quân của vẫn chưa thi đấu trận đá bù với Cardiff.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?