Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu cầu thủ Nam Định dùng tên giả, trốn khỏi khu cách ly

Thứ Tư, ngày 26/08/2020 - 15:07
4.9/5 của 4 đánh giá
Dù đang trong quá trình cách ly để phòng tránh dịch Covid-19 song một cựu cầu thủ Nam Định mới đây đã quyết định dùng tên giả nhằm trốn khỏi nơi này.

Cụ thể, vào sáng ngày 25/8, một người đàn ông khai danh tính là Bùi Tiến Hà 937 tuổi, P. Trường Thi, TP.Nam Định, tỉnh Nam Định) đã quyết định bỏ trốn khỏi bệnh viện dã chiến số 1 (TP.Móng Cái, Quảng Ninh) khi đang thực hiện cách ly y tế tại đây.

Hiện tại, lực lượng chức năng vẫn đang trong quá trình truy tìm người đàn ông nói trên. Song theo tìm hiểu, đây là một cựu cầu thủ của Nam Định. Cụ thể, giám đốc kĩ thuật đội bóng chủ sân Thiên Trường, Nguyễn Văn Sỹ đã xác định rõ danh tính người đàn ông này.

Thực tế, tên thật của anh là Khương Quốc Tuấn chứ không phải Bùi Tiến Hà như đã khai. Chia sẻ về cầu thủ này, giám đốc kĩ thuật, Nguyễn Văn Sỹ cho biết:

Khương Quốc Tuấn đá ở vị trí trung vệ cùng lứa với Phùng Văn Nhiên. Có thể Tuấn đã dùng tên giả là Bùi Tiến Hà để xuất, nhập cảnh trái phép”.

Cựu cầu thủ Nam Định dùng tên giả nhập cảnh, rồi bỏ trốn khỏi khu cách ly 

Đây rõ ràng là hành động vô cùng nguy hiểm, nhất là trong thời điểm mà dịch Covid-19 vẫn đang gây ra những ảnh hưởng khó lường tại Việt Nam. Tình hình sức khỏe rõ ràng là yếu tố được đặt lên hàng đầu vào lúc này. 

Khi còn thi đấu, Khương Quốc Tuấn từng chơi ở vị trí trung vệ trong màu áo DNH Nam Định vào năm 2009 và từng giành chức vô địch U21 quốc gia. Năm 2011, cầu thủ này bất ngờ tuyên bố giải nghệ ở tuổi 28.

Trước khi phải tiến hành cách ly, Khước Quốc Tuấn bị lực lượng tuần tra Đồn Biên phòng Bắc Sơn (Bộ đội Biên phòng Quảng Ninh) bắt giữ khi nhập cảnh trái phép từ Trung Quốc vào Việt Nam. Anh đã sử dụng tên giả là Bùi Tiến Hà để làm việc đó.

Đó là cựu trung vệ Khương Quốc Tuấn

Sau khi được dẫn đi cách ly tập trung tại Center Way (TP.Móng Cái) vào ngày 14/8, tới ngày 15/8. anh có biểu hiện ho, sốt, tức ngực nên được đưa tới bệnh viện. Kết quả cho ra là âm tính. Tuy nhiên, cựu cầu thủ vẫn phải tiến hành đầy đủ quãng thời gian cách ly.

Dù vậy, anh đã bỏ trốn sau khi chưa hoàn thành thời gian làm việc ấy.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?