Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trợ lý HLV DNH Nam Định đánh giá cao chuyên gia thể lực người Đức

Thứ Năm, ngày 20/08/2020 - 11:42
2.9/5 của 11 đánh giá
Hiện tại DNH Nam Định dưới sự dẫn dắt của HLV Phạm Hồng Phú đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho sự trở lại của V.League 2020. Trợ lý HLV DNH Nam Định – Nguyễn Văn Dũng mới đây bày tỏ ông đánh giá rất cao chuyên gia thể lực người Đức của CLB.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn của truyền thông CLB DNH Nam Định, ông Nguyễn Văn Dũng –  trợ lý HLV trưởng đội bóng đã có những chia sẻ rất thú vị.

Theo đó ông đánh giá cao giáo án trong giai đoạn tập nặng của đội bóng thành Nam mà chuyên gia thể lực người Đức, Haacke đã đưa ra. Đồng thời, ông Dũng cũng mong mỏi sau giai đoạn này, sự nhanh nhẹn và nền tảng thể lực của các học trò vẫn được duy trì khi V.League 2020 trở lại.

Trợ lý HLV Nguyễn Văn Dũng đánh giá cao chuyên gia thể lực của DNH Nam Định

Hiện tại DNH Nam Định đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho sự trở lại của mùa giải này. Dù gặp thời tiết bất lợi và liên tục phải rèn thể lực với những bài tập rất nặng, các cầu thủ DNH Nam Định vẫn tập luyện hết sức hăng hái và hoàn thành tốt giáo án của ban huấn luyện. Điều này khiến HLV Phạm Hồng Phú và các cộng sự hết sức hài lòng.

Ban lãnh đạo đội bóng cũng đã tới dự khán và động viên các cầu thủ DNH Nam Định, hỏi thăm tình hình các cầu thủ được triệu tập lên đội tuyển U22 Việt Nam.

Liên quan đến V.League 2020, mới nhất, VPF đã gửi công văn tới các CLB về phương án diễn ra phần còn lại của giải đấu. Cụ thể, sự điều chỉnh lần này được đưa ra dựa trên khả năng AFC Cup – giải đấu mà 2 CLB của Việt Nam là TP.HCM và Than Quảng Ninh thi đấu có thể tiếp tục như kế hoạch hoặc bị hủy.

Trong trường hợp AFC Cup bị hủy: V.League 2020 sẽ tiếp tục với vòng 12 từ ngày 3/10. Ở giai đoạn 2, cuộc đua vô địch của những đội nhóm trên sẽ kết thúc vào ngày 22/11. Cuộc đua trụ hạng sẽ kết thúc vào 15/11.

Trong trường hợp AFC Cup vẫn diễn ra như bình thường, V.League 2020 sẽ tiếp tục ngày 4/10 hoặc 17/10 với trận đấu cuối giai đoạn một (vòng 12). Giai đoạn 2 sẽ kết thúc vào ngày 29/11 hoặc 12/12 (đối với nhóm đua vô địch); vào ngày 22/11 hoặc 29/11 (đối với nhóm đua trụ hạng).

BTC V.League 2020 vừa điều chỉnh kế hoạch diễn ra phần còn lại của giải đấu

Ở trường hợp xấu nhất, V.League 2020 có thể phải dừng lại nếu không thể diễn ra trong tháng 10. Bởi vì thời gian kết thúc giải quá muộn sẽ ảnh hưởng tới quỹ thời gian cho các đội bóng chuẩn bị cho mùa giải năm sau cũng như sự chuẩn bị của các đội tuyển quốc gia.

Lê Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?