Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu chủ tịch Barcelona: “Suarez xứng đáng có 1 bản hợp đồng 5 năm nữa”

Chủ Nhật, ngày 04/11/2018 - 21:43
5/5 của 1 đánh giá

Cựu chủ tịch Barcelona, Joan Gaspart vừa lên tiếng khen ngợi màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo Luis Suarez. Ông cho rằng, tiền đạo người Uruguay xứng đáng có 1 bản gia hạn hợp đồng với thời hạn 5 năm.

Xem thêm:

Suarez đã có sự khởi đầu khá chậm chạp tại mùa giải này. Tuy nhiên, cú hattrick vào lưới Real Madrid mới đây đã dẹp tan mọi chỉ trích nhằm vào anh.

Tiếp đó, tiền đạo người Uruguay lại tỏa sáng với cú đúp vào lưới Rayo Vallecano để mang về chiến thắng 3-2 cho Barcelona.

Cựu chủ tịch Barcelona khen ngợi Suarez

Chứng kiến điều này, Gaspart cho rằng, dù đã sắp bước sang tuổi 32 nhưng đẳng cấp của Suarez vẫn còn nguyên vẹn. Ông nói:

“Tôi thích những gì Luis Suarez đã trình diễn. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và là một người phi thường. Nếu tôi là chủ tịch, tôi sẽ ngay lập tức thưởng cho cậu ấy thêm 5 năm hợp đồng nữa”.

“Cậu ấy sẽ vẫn tiếp tục đá với phong độ đỉnh cao. Nhưng tôi cũng thích những gì Suarez đã nói. Bóng đá là vậy, cầu thủ bình thường rất ích kỷ nhưng anh ấy thì không”.

Trước đó, chính bản thân tiền đạo người Uruguay cũng lên tiếng ủng hộ việc CLB chủ quản mua chân sút mới. Anh nói sẽ không bất ngờ nếu Gã khổng lồ xứ Catalan mua sắm để củng cố sức mạnh cho hàng công.

Gaspart chính là người đã giúp đưa Lionel Messi đến Barcelona từ Argentina. Hiện tại, M10 đang hồi phục chấn thương gãy tay.

Suarez vẫn cực kỳ quan trọng với Barcelona

Anh có thể sẽ tái xuất trong cuộc đối đầu với Inter trong khuôn khổ Champions League. Tuy nhiên, cực chủ tịch lại cho rằng: “Messi hồi phục rất nhanh. Dù vậy nhưng nếu là nhân viên y tế, tôi sẽ không mạo hiểm để anh ấy ra sân quá sớm”.

Barcelona sẽ phải hành quân đến Italia trong trận đầu tiên của lượt về bảng B. Nếu có được chiến thắng, họ sẽ chắc suất đi tiếp.

Hiện tại, thầy trò HLV Ernesto Valverde đang đứng đầu bảng xếp hạng La Liga và hơn đại kình địch Real Madrid tới 7 điểm sau 11 vòng đấu.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?