Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu chủ tịch Juventus chỉ trích đích danh Ronaldo

Thứ Năm, ngày 26/03/2020 - 17:00
5/5 của 2 đánh giá
Cựu chủ tịch của Juventus, ông Giovanni Cobolli Gigli cho rằng quyết định cho phép Ronaldo về quê nhà Madeira đã khiến các cầu thủ khác của đội bóng cũng rời đi. Điều này khiến việc chống dịch Covid-19 của CLB Juventus trở nên phức tạp hơn.

Cristiano Ronaldo đã bị cựu chủ tịch của Juventus, ông Giovanni Cobolli Gigli chỉ trích về hành động của mình giữa đại dịch Covid-19. Ông cho rằng siêu sao người Bồ Đào Nha đang làm mọi chuyện trở nên phức tạp hơn.

được phép quay trở lại quê hương Madeira của mình trước khi Serie A tạm hoãn, sau đó đồng đội của anh là Daniele Rugani đã được kết luận dương tính với Covid-19.

Hình ảnh Ronaldo ở Madeira

Ronaldo trở về quê hương để thăm mẹ anh bị đột quỵ, bà sau đó đã được xuất viện và đang tiếp tục hồi phục tại một cơ sở y tế tư nhân, còn Ronaldo đã thực hiện tự cách ly.

Gigli cho rằng tiền đạo 35 tuổi hiện đang quan tâm nhiều hơn đến việc "chụp ảnh bên bể bơi" và đã tạo ra một tiền lệ không hay cho các ngôi sao bóng đá khác.

Những cầu thủ khác như Gonzalo Higuain, Miralem Pjanic và Douglas Costa cũng đã được rời khỏi thành phố Turin để trở về gia đình của họ trên khắp thế giới.

"Mọi thứ ở Juventus trở nên phức tạp khi Cristiano Ronaldo rời đi," Gigli phàn nàn.

"Cậu ta nói rằng sẽ về Bồ Đào Nha vì mẹ cậu ấy, nhưng bây giờ cậu ta chỉ xuất hiện để chụp ảnh bên hồ bơi. Khi ngoại lệ được tạo ra cho cậu ta, mọi thứ sụp đổ và những người khác cũng muốn rời đi, không nên xảy ra những việc như thế này. Tất cả đáng lẽ phải ở lại cách ly."

Những cầu thủ đang ở bên ngoài thành phố Torino đã được hướng dẫn chế độ tập luyện cá nhân, nhưng khi trở lại sân vận động Allianz, họ phải chứng minh rằng không phải là người nhiễm Covid-19.

Ronaldo đã xác nhận là không nhiễm Covid-19

Gigli nói thêm: "Nói lời phê bình bây giờ thật dễ dàng, nhưng thực sự tôi không biết tại sao các cầu thủ muốn rời khỏi Italia. Khi họ trở về sẽ khó giữ được vóc dáng hơn vì họ sẽ phải cách ly trong 14 ngày."

Trong khi các hành động của Ronaldo bị Gigli nghi ngờ, thì tại quê hương, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã cùng với người đại diện của mình là Jorge Mendes hỗ trợ cho cuộc khủng hoảng sức khỏe toàn cầu bằng cách quyên góp 1 triệu euro (tương đương 920.000 bảng Anh) để trợ giúp cho ba đơn vị chăm sóc tích cực.

Sơn Nguyễn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?