Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu danh thủ Andy Cole đưa sao trẻ Bayern bay cao sau trận hòa trước Liverpool

Thứ Tư, ngày 20/02/2019 - 11:26
5/5 của 1 đánh giá

Cựu danh thủ Andy Cole cho rằng Serge Gnabry là nhân tố nổi bật nhất Bayern Munich trong trận hòa với Liverpool sau khi anh liên tục khiến Robertson phải vất vả.

Tham khảo thêm:

Bayern Munich đã xuất sắc cầm hòa Liverpool 0-0 ngay trên sân Anfield trong khuôn khổ trận lượt đi vòng 1/8 UEFA Champions League. Đây sẽ là kết quả thuận lợi trước khi Hùm xám xứ Bavaria trở về sân nhà Alianz Arena trong trận tái đấu vào ngày 13/3 tới. 

Gnabry đã khiến Robertson gặp quá nhiều khó khăn

Trong trận hòa của Bayern, tiền vệ cánh Serge Gnabry đã có một trận đấu rất hay khi anh liên tục có những pha bứt tốc khiến hậu vệ Andy Robertson phải truy cản rất vất vả. Màn trình diễn của Gnabry bên hành lang phải khi đối đầu với Robertson đã được nhiều chuyên gia khen ngợi, trong đó có Andy Cole.

Cựu danh thủ này đã không ngần ngại dành tặng những lời khen cho cựu tiền vệ của Arsenal trên sóng truyền hình beIN Sport: “Gnabry chẳng được trao nhiều cơ hội ở Arsenal. Họ cứ nói rằng cậu ấy tài năng nhưng không trao cơ hội cho cậu ấy. Cuối cùng cậu ấy đã trở lại Đức và đã cải thiện mạnh mẽ”.

Andy Cole đặc biệt khen ngợi cựu sao trẻ Arsenal

“Chúng ta chưa từng thấy Robertson bị đánh bại như thế bởi bất kỳ ai, kể cả Champions League hay Ngoại hạng Anh. Nhưng hôm nay cậu ấy đã có một đêm khó khăn và tôi nghĩ cậu ấy biết mình đã trải qua một ngày làm việc không dễ dàng”. Andy Cole cho biết thêm.

Gnabry đã ghi được 7 bàn và đóng góp 5 kiến tạo sau 27 lần ra sân cho Bayern mùa này. Một thành tích đáng nể của tài năng trẻ từng không được trọng dụng tại Arsenal trong quá khứ.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?