Bạn muốn tắt quảng cáo?

Simeone thừa nhận Costa sẽ không thể chơi trọn vẹn 90 phút trước Juventus

Thứ Tư, ngày 20/02/2019 - 09:53
5/5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của Atletico Madrid thừa nhận cậu học trò Diego Costa sẽ không thể đủ điều kiện thể lực để chơi trọn vẹn 90 phút trong trận đấu giữa đội nhà và Juventus tại UEFA Champions League tới đây.

Tham khảo thêm:

Tiền đạo gốc Brazil mới đây vừa trở lại sân cỏ sau một quãng thời gian ngồi ngoài do dính chấn thương và phải thực hiện một ca phẫu thuật trước khi trải qua gần 2 tháng điều trị và hồi phục.

Costa chỉ vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu với Rayo Vallecano và trước trận đại chiến với Juventus tại , HLV Diego Simeone đã thừa nhận Costa sẽ không đủ thể lực để chơi trọn vẹn 90 phút của trận đấu. Nhiều khả năng anh sẽ vào sân thay người trong hiệp 2 thay vì đá chính ngay từ đầu.

Costa vẫn chưa đủ thể lực thể chơi trọn vẹn 90 phút

Sau Costa, sẽ đón chào sự trở lại của tiền vệ Koke, thế nhưng khả năng ra sân của tiền vệ này vẫn còn bỏ ngỏ.

HLV Diego Simeone trước trận cho biết ông đang dành tất cả sự tập trung cho đội bóng của mình chứ không phải ngôi sao bên phía câu lạc bộ thành Turin .

“Tất cả những gì tôi đang để tâm đến là Antoine Griezmann, Costa, Koke và Morata. Chúng tôi cần phải thi đấu khởi sắc trong trận đấu với “, HLV Simeone chia sẻ.

HLV Simeone đang tập trung tối đa cho đội hình của mình

Trong những lần đối đầu với ngôi sao người Bồ Đào Nha, Atletico Madrid thường phải đón nhận thất bại, CR7 đã có 18 bàn thắng vào lưới đội bóng áo sọc đỏ trắng kể từ khi Simeone lên nắm quyền, nếu như không muốn nhận trái đắng, Atletico nên có những biện pháp để khóa chặt CR7.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?