Bạn muốn tắt quảng cáo?

Juventus thiệt quân trước đại chiến với Atletico Madrid vì lý do hy hữu

Thứ Tư, ngày 20/02/2019 - 07:46
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Sami Khedira đã không thể cùng CLB bay tới Madrid do mắc chứng “rối loạn nhịp tim” và phải ở lại Turin để tiếp tục theo dõi.

Tham khảo thêm:

sắp sửa có trận lượt đi vô cùng quan trọng trước trên sân Wanda Metropolitano vào đêm nay (theo giờ Việt Nam). Thế nhưng dù chưa bước vào trận đấu này, HLV Max Allegri đã phải đón nhận tin không vui về lực lượng khi tiền vệ Sami Khedira đã không thể cùng CLB bay sang Madrid.

Khedira đã mắc chứng rối loạn nhịp tim

Theo đó, cầu thủ người Đức đã phải ở lại Turin để tiếp tục theo dõi thêm về tình trạng sức khoẻ sau khi những bài kiểm tra thể trạng cho rằng Khedira đang mắc chứng “rối loạn nhịp tim”. Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Allegri chỉ xác nhận Dybala sẽ ra sân trong trận đấu tới chứ không tiết lộ thông tin nào về trường hợp của Khedira.

Mặc dù vậy, trang chủ của Juventus mới đây đã có những thông báo chính thức về sự vắng mặt của tiền vệ 31 tuổi này tại trận vòng loại trực tiếp với Atletico Madrid . Bản thông báo có viết:

“Sami Khedira sẽ ở lại Turin để tiếp tục làm các xét nghiệm y tế. Các bài kiểm tra cuối cùng về nhịp tim sẽ xác định việc cầu thủ này có phải điều trị chứng rối loạn nhịp tâm nhĩ hay không. Vì vậy, Khedira sẽ vắng mặt trong trận đấu tiếp theo của Juventus”.

Cầu thủ người Đức vẫn tập luyện và thi đấu bình thường

Cựu cầu thủ Real Madrid tập luyện bình thường vào thứ Hai và thứ Ba trước khi phải ở nhà do mắc chứng rối loạn nhịp tâm nhĩ. Khedira đã thi đấu 15 trận đấu cho Bà đầm già thành Turin ở mùa giải năm nay.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?