Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu danh thủ Arsenal bức xúc với thông tin Aubameyang sắp bị Arsenal bán sang Man United

Chủ Nhật, ngày 30/06/2019 - 11:09
5/5 của 1 đánh giá

Cựu danh thủ Parlour khẳng định rằng Aubameyang tới MU sẽ là một thương vụ điên rồ của Arsenal.

Tham khảo thêm:

Pierre-Emerick Aubameyang là một trong những ngôi sao thi đấu nổi bật nhất Arsenal mùa giải vừa qua và anh cũng đã đoạt cho mình danh hiệu vua phá lưới giải Ngoại hạng Anh bên cạnh Sadio Mane và Mohamed Salah. Đang có những thông tin rằng Arsenal đang lên kế hoạch bán Aubameyang cho đại kình địch Man United để có thêm tiền chi tiêu cho Phiên chợ hè.

Aubameyang cùng Lacazette là cặp bài trùng trên hàng công Pháo thủ

Trong quá khứ, từng có trường hợp Van Persie khi đang là đội trưởng Arsenal đã chấp thuận chuyển tới M.U hè năm 2012. Tiền đạo người Hà Lan là trụ cột giúp đội bóng thành Manchester chinh phục Premier League mùa 2012/13. Chia sẻ về những thông tin Arsenal sắp sửa bán Aubameyang cho Man United, cựu danh thủ Ray Parlour cho biết:

“Sẽ thật điên rồ khi để Aubameyang ra đi. Cậu ấy và Alexandre Lacazette đã thi đấu xuất sắc mùa vừa qua. Họ có vẻ đã hình thành một mối quan hệ thực sự tốt trên hàng công, bạn có thể thấy qua cách họ ăn mừng bàn thắng”.

“Sẽ thật điên rồ nếu Aubameyang gia nhập MU”

“Tôi rất ngạc nhiên nếu Aubameyang ký hợp đồng với M.U. Điều đó sẽ khiến tôi bị sốc. Người hâm mộ Arsenal hẳn cũng không muốn. Tất cả chúng ta đều nhớ rằng khi Robin van Persie tới MU đã giúp họ vô địch Premier League ngay mùa sau”.

“Tôi thực sự hy vọng Aubameyang sẽ ở lại. Những cây săn bàn hàng đầu rất quan trọng. Tài năng của cậu ấy đã được chứng minh và rất khó tìm người thay thế. Arsenal cần thêm nhân tài, không phải bán đi một vài người”. Cựu danh thủ này nhấn mạnh.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?