Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huyền thoại Man United đưa ra lời nhắn nhủ với tân binh Wan-Bissaka

Chủ Nhật, ngày 30/06/2019 - 10:52
5/5 của 1 đánh giá

Huyền thoại Rio Ferdinand tỏ ra khá hào hứng với bản hợp đồng Wan-Bissaka của Man United và không quên gửi nhiều lời khuyên đến cầu thủ trẻ này.

Tham khảo thêm:

Sau nhiều cuộc đàm phán với Crystal Palace, Man United cuối cùng đã có thể công bố bản hợp đồng mới nhất của mình mang tên Aaron Wan-Bissaka. Để có được Wan-Bissaka, Quỷ đỏ đã phải chi ra 50 triệu bảng cùng mức lương lên tới 80.000 bảng/tuần trong 1 bản hợp đồng kéo dài 6 năm với tuyển thủ U21 Anh. 

Wan-Bissaka trở thành tân binh thứ 2 của Man United

Nhận định về sao trẻ này, cựu trung vệ Rio Ferdinand của Man United đã tỏ ra khá hào hứng với tân binh Quỷ đỏ và đồng thời đưa ra nhiều lời nhắn nhủ cho hậu vệ sinh năm 1997:

“Cậu ấy vừa trải qua một mùa giải ấn tượng, song bây giờ cậu ấy sẽ phải đối mặt với áp lực rất lớn. Wan Bissaka là một cầu thủ tốt, cậu ấy sẽ phải tiếp tục trưởng thành nếu muốn có được vị trí đá chính ở M.U. Nếu cậu ấy không nỗ lực cậu ấy sẽ mất tất cả”.

Ferdinand đưa ra nhiều lời nhắn nhủ với hậu vệ trẻ này

“Old Trafford có thể nâng tầm Wan-Bissaka trở thành một hậu vệ cánh hàng đầu thế giới, cậu ấy cần phải tận dụng cơ hội của mình. Wan-Bissaka có tiềm năng rất lớn, vấn đề ở chỗ cậu ấy cần tiếp tục hoàn thiện những kỹ năng, cậu ấy cần nỗ lực và nỗ lực hơn nữa”.

“Sự cố gắng là chìa khóa quyết định thành công của Wan-Bissaka. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ nhanh chóng hòa nhập với M.U, tôi cũng rất hy vọng HLV Solskjaer và các cầu thủ M.U sẽ giúp đỡ Wan-Bissaka để cậu ấy hòa nhập nhanh nhất có thể”. Ferdinand kết luận.

Gia Long

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?