Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau Xuân Hưng, Đình Trọng, thêm một trung vệ của đội tuyển Việt Nam gặp vấn đề

Thứ Năm, ngày 27/12/2018 - 11:58
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi Xuân Hưng và Đình Trọng phải nói lời chia tay với đội tuyển Việt Nam vì chấn thương, Thành Chung cũng đang khiến người hâm mộ lo lắng khi đang gặp vấn đề về sức khỏe.

Tham khảo thêm:

2019 đang cận kề nhưng HLV Park Hang Seo đang rất đau đầu để lo liệu cho bài toán nhân sự, đặc biệt là hàng thủ của đội tuyển Việt Nam.

Ngay sau khi AFF Cup 2018 kết thúc, đội tuyển Việt Nam đã phải chịu mất mát cực lớn khi phải nói lời chia tay với Xuân Hưng và Đình Trọng do chấn thương. Và mới đây nhất, thêm một trung vệ của chúng ta đang gặp vấn đề về sức khỏe khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Đó chính là trường hợp của tân binh Thành Chung. Được thầy Park gọi lên với kế hoạch đề thay Đình Trọng nhưng chỉ sau 1 trận giao hữu khi lên tuyển, cầu thủ đang thi đấu cho CLB Hà Nội lại có dấu hiệu chấn thương.

Thành Chung đã phải tập riêng trước khi lên đường sang Qatar

Ngay trong buổi tập trước khi lên đường sang Qatar, Thành Chung đã không thể tập luyện bình thường được cùng các đồng đội mà phải xin phép được tập riêng.

Càng lo ngại hơn khi đây không phải là lần đầu tiên cầu thủ Tuyên Quang gặp phải chấn thương khi lên tuyển.

Tại U23 châu Á hồi tháng 1 vừa qua, Thành Chung cũng đã gặp chấn thương và không thể ra sân cùng đồng đội trong những trận cuối cùng. Tại ASIAD 2018, cầu thủ sinh năm 1997 cũng phải nói lời chia tay sớm khi bị chấn thương trong một buổi tập.

Thành Chung cũng từng bỏ lỡ ASIAD 2018 vì chấn thương

Hi vọng lần này vận may sẽ đến với Thành Chung và sẽ không có chấn thương nào quá nghiêm trọng đến với anh.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?