Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội tuyển Thái Lan công bố danh sách chính thức dự Asian Cup 2019

Thứ Năm, ngày 27/12/2018 - 14:45
5/5 của 1 đánh giá

Hôm nay, 27/12 đội tuyển Thái Lan đã chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ sẽ tham dự Asian Cup 2019 tới đây.

Tham khảo thêm:

Chỉ còn chưa đầy 10 ngày nữa là 2019 sẽ khởi tranh, đến thời điểm hiện tại cũng có rất nhiều đội tuyển đã công bố danh sách chính thức, trong đó có Thái Lan.

Sáng nay, 27/12 đội tuyển Thái Lan đã chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ sẽ tham dự Asian Cup 2019 tới đây.

Theo đó có 3 cầu thủ trong danh sách triệu tập đang thi đấu ở nước ngoài là Teerasil Dangda, Chanathip Songkrasin và Teerathon Boonmathan. Đây cũng là 3 cầu thủ đáng chú ý nhất bên phía Thái Lan, đặc biệt là Teerasil Dangda, người sẽ từ giã sự nghiệp thi đấu cho đội tuyển quốc gia sau Asian Cup 2019.

Đội tuyển Thái Lan đã công bố danh sách chính thức dự Asian Cup

Ngoài ra, so với AFF Cup 2018, rất nhiều những gương mặt quen thuộc của bóng đá Thái Lan sẽ xuất hiện trở lại như: Tristan Somchai Do, Adisorn Promrak và Siroch Chatthong.

Đáng tiếc nhất trong danh sách triệu tập của Thái Lan không có sự xuất hiện của thủ thành Kawin Thamsatchanan do chưa thể bình phục chấn thương. Như vậy đội tuyển Thái Lan sẽ sử dụng lại bộ 3 thủ môn đã xuất hiện ở AFF Cup 2018 là Siwarak Tedsungneon, Chatchai Butrprom và Saranon Anu-in.

Với một đội hình được đánh giá là khá mạnh và rơi vào bảng đấu không quá khó, cơ hội đi tiếp cho đội tuyển Thái Lan là rất lớn.

Danh sách 23 cầu thủ Thái Lan được triệu tập

DANH SÁCH TRIỆU TẬP CỦA ĐỘI TUYỂN THÁI LAN:

Siwarak Tedsungneon, Chatchai Butrprom, Saranon Anu-in, Korakot Wiriya-udomsiri, Chaloempong Kedkaeo, Pansa Hemviboon, Tristan Somchai Do, Adisorn Promrak, Mika Chunuansri, Suphan Thongsong, Teerathon Boonmathan, Sasaluck Haiprakone, Pokklao Anan, Sumanya Purisai, Sanrawat Dechmitr, Tanaboon Kesarat, Thitiphan Puangchand, Chanathip Songkrasin, Supachai Jaided, Teerasil Dangda, Adisak Kraisorn, Chananun Pombuppha, Siroj Chatthong.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?