Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu HLV Thái Lan buông lời cay đắng với Xuân Trường

Thứ Sáu, ngày 28/06/2019 - 11:48
5/5 của 1 đánh giá

Theo đánh giá của cựu HLV U23 Thái Lan, ông Steve Darby thì thương vụ của Xuân Trường với Buriram xem như đó là một thất bại.

Tham khảo thêm:

Xuân Trường đã chính thức khép lại cuộc hành trình tại Buriram United. Đã có rất nhiều tranh cãi xung quanh bản hợp đồng của tiền vệ sinh năm 1995.

Có người cho rằng Buriram đang lợi dụng Xuân Trường để quảng cáo, làm kinh tế. Tuy nhiên cũng có không ít ý kiến cho rằng tiền vệ Việt Nam là một bản hợp đồng thất bại của Buriram.

Xuân Trường đã kết thúc hợp đồng với Buriram trước thời hạn

Trong đó phát ngôn gây sốc nhất phải kể đến cựu HLV U23 Thái Lan, Steve Darby. Vị thuyền trưởng này đã khá gay gắt khi nói về tiền vệ Tuyên Quang:

“Xuân Trường là vụ đầu tư thất bại của Buriram United. Hãy nhìn lại quá khứ và tìm hiểu ai là người đã đưa Xuân Trường tới Thái Lan? Liệu họ đã tìm hiểu kỹ cầu thủ này có phù hợp với CLB hay tiền sử chấn thương ra sao.

Nếu Xuân Trường đã nỗ lực hết sức nhưng vẫn thất bại, lỗi thuộc về CLB bởi họ đã không đánh giá chính xác năng lực tiền vệ này. Còn nếu tỏ ra lười biếng hay gian dối, đó là lỗi của cầu thủ đó”.

Cựu HLV U23 Thái Lan cho rằng Xuân Trường là bản hợp đồng thất bại của Buriram

Phát ngôn của vị thuyền trưởng Thái Lan đã nhận được nhiều phản ánh trái chiều. Các fan Việt thì bênh vực Xuân Trường và ném đá phát ngôn có phần gay gắt này. Trong khi không ít fan Thái lại thể hiện sự ủng hộ với ông Steve Darby.

Nhưng cuộc tình dù đúng dù sai thì Xuân Trường cũng đã trở về. Và việc của tiền vệ sinh năm 1995 lúc này là sớm lấy lại phong độ trong thời gian tới để chứng tỏ bản thân.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?