Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đã có những bất ngờ lớn xung quanh việc Austria Wien muốn chiêu mộ Văn Hậu

Thứ Bảy, ngày 22/06/2019 - 06:08
5/5 của 1 đánh giá

Trước những tin đồn về việc CLB đang đá ở giải VĐQG Áo, Austria Wien muốn chiệu mộ hậu vệ Đoàn Văn Hậu, đội bóng này lại cho ra mắt một hậu vệ chạy cánh trái khác.

Tham khảo thêm: 

Trong thời gian gần đây, truyền thông Việt Nam đã rộ lên tin đồn Văn Hậu, cầu thủ đang thuộc biên chế Hà Nội FC sẽ sang châu Âu chơi bóng. CLB anh đến là một đội bóng tên tuổi của nước Áo, Austria Wien.

Tuy nhiên, mọi chuyện đang có những diễn biến khá bất lợi khi Austria Wien ra mắt bản hợp đồng mới ở vị trí hậu vệ cánh trái mang tên Caner Cavlan. Thông tin này xuất hiện sát với thời điểm tin đồn Văn Hậu được CLB này chiêu mộ.

Caner Cavlan trong buổi ra mắt Austria Wien

Trong lễ ra mắt Austria Wien, Caner Cavlan đã có những chia sẻ: “”Tôi rất vui và hào hứng khi được chơi cho Austria Wien. Tôi đã trò chuyện với Giám đốc thể thao và HLV, tôi tin tưởng mình sẽ có một mùa giải tuyệt vời.”

“Tôi đã có một năm tuyệt vời ở Hà Lan và những kinh nghiệm thi đấu ở Thổ Nhĩ Kỳ trước đó. Còn bây giờ tôi muốn chứng minh năng lực trong màu áo Austria Wien.”

Cũng trong buổi ra mắt Caner Cavlan, ông Ralf Muhr, Giám đốc thể thao Austria Wien đã đánh giá rất cao tài năng của tân binh này. “Chúng tôi đã cố gắng hết sức để chiêu mộ được một hậu vệ cánh trái mạnh mẽ như Cavlan. Austria Wien bị thuyết phục bởi năng lượng tích cực và màn trình diễn của ấy ở Hà Lan. Chúng tôi tin tưởng cậu ấy sẽ làm cho CLB trở nên mạnh mẽ hơn”.

Cơ hội sang châu Âu chơi bóng của Văn Hậu vẫn đang bị bỏ ngỏ

Nếu những thỏa thuận giữa Hà Nội và Austria Wien thành hiện thực, Văn Hậu sẽ phải cạnh tranh vô cùng khốc liệt cho một vị trí ở hành lang trái.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?