Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU chiêu mộ 6 cầu thủ từ đội bóng cũ của Rashford

Thứ Ba, ngày 19/05/2020 - 14:45
3/5 của 36 đánh giá
Mới đây, theo báo giới Anh, MU đã nhanh tay hơn Arsenal và Man City khi chiêu mộ thành công 6 cầu thủ nhí từ nơi đã ươm mầm tài năng của tiền đạo Marcus Rashford, Fletcher Moss Rangers.

Từ trước đến nay, MU rất nổi danh với công tác đào tạo trẻ khi số lượng cầu thủ được đôn lên đội 1 từ Học viện trẻ của CLB luôn cao hơn so với các đội bóng khác. Lứa “Class of 92” của những David Beckham, Paul Scholes, Ryan Giggs, Gary Neville,...là một trong những minh chứng rõ rệt nhất.

Bên cạnh đó, hệ thống tuyển trạch viên của Quỷ đỏ còn hoạt động rất hiệu quả khi có thể “săn lùng” hàng loạt cầu thủ nhí chất lượng từ khắp mọi nơi trên thế giới. Do đó, tuyến đào tạo trẻ của MU chưa bao giờ bị ngắt quãng.

Mới đây nhất, theo báo giới Anh, MU đã “đánh bại” Arsenal và Man City trong công cuộc chiêu mộ các tài năng nhí. Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford đã ký kết thành công hợp đồng với 6 cầu thủ.

Đặc biệt, 6 măng non này đều xuất thân từ đội bóng cũ của tiền đạo Rasford, Flercher Moss Rangers. Đây đều là những cầu thủ ưu tú nhất của lứa U9, bao gồm Cole Umebuani, Teddy Sherwood, Jaice Dore, Rafael Smith, Dane Mullings và Ka’eo Ingram.

6 tài năng nhí MU chiêu mộ

Khác với bạn bè đồng trang lứa, cái tên ưu tú còn lại là Tolani Raheem đã quyết định đầu quân cho Man City.

HLV Remi De Jonge của Flercher Moss Ranger cũng lên tiếng xác nhận thông tin này: “Đây đều là những tài năng lớn của chúng tôi. Hiện tại, các cậu bé đang học lớp 3 song đã chơi bóng suốt 4 năm qua.

Với CLB, đây là mất mát không nhỏ. Nhưng việc có thể ký hợp đồng với những đội bóng lớn như MU hay Man City là điều tuyệt vời cho Fletcher Moss Rangers, bản thân tôi và quan trọng hơn cả là đối với gia đình và những cậu bé này”.

Được biết, nhóm cầu thủ này đã thâu tóm tới 15 danh hiệu lớn nhỏ trên khắp nước Anh trong vòng 2 năm qua. Thậm chí, ở mùa giải này, họ mới chỉ để thua có 4 trận.

Một trong những lý do lớn nhất khiến 6 cầu thủ kể trên đồng ý gia nhập MU là bởi chúng thần tượng Rashford. Fletcher Moss Rangers chính là nơi ươm mầm tài năng của chân sút thuộc biên chế Quỷ đỏ. 

Rashford và Lingard từng có xuất phát điểm tại Fletcher Moss Rangers

Ngoài ra, một số cầu thủ khác của MU như Jesse Lingard, Danny Welbeck và Wes Brown cũng từng có xuất phát điểm tại đây.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?