Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu HLV Arsenal tiết lộ điều bất ngờ về Mesut Ozil

Thứ Bảy, ngày 16/05/2020 - 07:18
5/5 của 1 đánh giá
Cựu HLV của Arsenal, Unai Emery mới đây đã có những chia sẻ về quãng thời gian làm việc tại sân Emirates. Nổi bật trong những chia sẻ của HLV Unai Emery, là việc ông từng muốn Ozil làm đội trưởng của Pháo thủ.

Ozil hiếm khi được tin tưởng cho một vị trí chính thức trong đội hình Arsenal dưới triều đại Emery. Mặc dù vậy, HLV người Tây Ban Nha cho biết ông đã cố gắng hết sức để tạo điều kiện ra sân cho tiền vệ người Đức.

Nhưng Emery cho rằng sự thiếu ổn định của Ozil trong những màn trình diễn thời ông còn nắm quyền là điều phụ thuộc hoàn toàn vào cầu thủ này.

HLV Emery cho rằng việc được ra sân thường xuyên hay không phụ thuộc vào chính Ozil

“Tôi đã cố gắng hết sức để giúp Ozil. Trong suốt sự nghiệp của tôi, tôi rất thích những cầu thủ tài năng, tôi muốn họ chơi hết mình hay cống hiến tất cả những gì họ có thể.”

“Tôi luôn luôn có thái độ tích cực với cậu ấy về việc muốn cậu ấy ra sân, nhưng thái độ sau đó của cậu ấy lại không đủ tốt. Một trong những người mà tôi muốn chọn làm đội trưởng có tên Ozil, nhưng những người trong phòng thay đồ không muốn điều đó xảy ra.”

“Mức độ thực hiện cam kết của cậu ấy với đội bóng không phải của một người xứng đáng làm đội trưởng, và đó không phải là điều tôi quyết định, đó là những gì các cầu thủ quyết định.”

Arsenal đã thua 1-4 trong trận chung kết Europa League mùa trước. Trong khi HLV Emery không phàn nàn gì với màn trình diễn của Ozil trong trận đấu, ông đã rất thất vọng khi Ozil là cầu thủ duy nhất không đến để trao đổi riêng với HLV vào ngày hôm sau.

“Trong bóng đá, luôn có những sự cam kết. Chúng tôi trở về London lúc 8 giờ sáng và tôi về nhà, ngủ 3 tiếng rồi quay lại Colney. Tôi đã có cuộc họp với tất cả các cầu thủ ngày hôm đó. Trò chuyện nửa giờ riêng với mỗi người. Chỉ có Ozil không muốn đến.”

HLV Emery không hài lòng vì sự thiếu chuyên nghiệp của Ozil

“Tôi không biết tại sao. Cậu ấy đã không đến. Và đó là những gì chúng ta nói về việc giữ lời cam kết. Khi đã nói đến điều này, thì 100% mọi người sẽ đến.

Emery đã ra đi vào đầu mùa giải này, Freddie Ljungberg trở thành HLV tạm quyền trước khi Mikel Arteta được chọn làm HLV chính thức.

Sơn Nguyễn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?