Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu sao Arsenal đột ngột qua đời ở tuổi 35 vì tai nạn thương tâm

Thứ Bảy, ngày 01/06/2019 - 18:48
5/5 của 1 đánh giá

Cựu tiền vệ Arsenal và Sevilla là Jose Antonio Reyes vừa đột ngột qua đời sau một tai nạn giao thông thương tâm ở quê hương mình là đất nước TBN.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, cựu ngôi sao Pháo thủ đã gặp tai nạn xe hơi ở thị trấn Utrera, thuộc tỉnh Sevilla, phía đông nam TBN. Không lâu sau khi vụ việc diễn ra, trang chủ của CLB bóng đá Sevilla đã ra thông báo khiến người hâm mộ vô cùng bàng hoàng và tiếc nuối khi xác nhận:

“Antoinio Reyes đã qua đời ở tuổi 35 sau tai nạn xe hơi mà anh ấy mới gặp phải. Đây là thông tin không thể tệ hơn được nữa. Xin chia buồn với gia đình Reyes và mong anh yên nghỉ”.

Reyes đã có những năm tháng đáng nhớ cùng Arsenal

Rõ ràng, với các fan hâm mộ Sevilla cũng như Arsenal cùng hàng triệu cổ động viên hâm mộ bóng đá, đây rõ ràng là tin sốc và thương tâm bởi Reyes là một tiền vệ với lối chơi sáng tạo, kĩ thuật đúng chất TBN.

Trước khi diễn ra sự việc đáng buồn nói trên, cầu thủ này đang chơi cho đội bóng hạng hai ở TBN là Extremadura. Reyes được biết tới khi gia nhập Arsenal vào năm 2004 cùng mức phí chuyển nhượng là 17 triệu bảng và đã có 3 năm khoác áo đại diện thủ đô London.

Anh vừa đột ngột qua đời ở tuổi 35

Năm 2012, anh trở lại đội bóng thời niên thiếu, Sevilla và cùng CLB này giành danh hiệu Europa League. Anh cũng đã có 21 lần khoác áo ĐTQG xứ đấu bò và là tiền vệ người TBN đầu tiên lên ngôi tại ngoại hạng Anh vào năm 2005.

Sau khi Reyes đột ngột qua đời, đồng đội cũ của tiền vệ này tại Arsenal là Ljungberg đã chia sẻ trên twitter cá nhân: “Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi thực sự sốc vì sự việc này. Mong anh ấy yên nghỉ”.

Trong suốt sự nghiệp thi đấu của mình, Reyes đã có 96 bàn thắng cùng 118 đường kiến tạo cho đồng đội lập công. Ngoài ra, cầu thủ này cũng đã có 1 danh hiệu La Liga với Real Madrid, 1 chức vô địch ngoại hạng Anh cùng Arsenal, 5 lần đăng quang tại Europa League (3 với Sevilla và 2 với Atletico Madrid). 

Bên cạnh đó, anh còn giành ngôi á quân Champions League mùa giải 2005/06 với Arsenal, á quân cúp nhà vua TBN vào các năm 2010 và 2016 đồng thời là 1 siêu cúp châu Âu vào năm 2010 cùng Atletico.

Dương Anh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?