Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu sao Arsenal “thác loạn”, ngông nghênh cưỡi ngựa trên phố

Thứ Năm, ngày 20/12/2018 - 20:00
5/5 của 1 đánh giá

Cựu cầu thủ Arsenal là Andrey Arshavin vừa tạo ra những hình ảnh không đẹp tại quê nhà. Anh bị bắt gặp khi “thác loạn” trong một quán bar thoát y ở Nga trước khi ngông nghênh cưỡi ngựa trên phố về nhà trong tình trạng say xỉn.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, vào đêm qua, sau khi thác loạn trong một quán bar thoát y tại thành phố St. Peterburg, Arshavin tiếp tục có những hành động “không đẹp” khi “vui vẻ” với hai người phụ nữ khác ngay bên ngoài đường phố.

Mọi thứ trở nên tồi tệ hơn với chàng cựu cầu thủ Arsenal khi anh ra về trong tình trạng say xỉn và thậm chí còn ngông nghênh cưới ngựa đi trên đường phố tại St. Peterburg. Chính những hình ảnh bệ rạc đó của Arshavin khiến anh đang nhận rất nhiều ý kiến chỉ trích từ người hâm mộ trên các trang mạng xã hội.

Arshavin có hành động “vui vẻ” với 2 cô gái

Lý do là bởi trước đó không lâu, chàng tiền đạo này vừa được bổ nhiệm làm HLV đội trẻ Zenit. Vì thế, những hành động thiếu đứng đắn của anh khiến cho không ít người phản đối vì thói làm việc. Gần nhất, Arshavin cũng mới chia tay vợ của mình sau khi anh liên tục có những buổi thác loạn xuyên đêm và quá lăng nhăng.

Rõ ràng, những hình ảnh bê tha là điều mà Arshavin cần rất tránh trong thời gian tới khi sắp trở thành một HLV đội bóng. Cựu tiền đạo Pháo thủ năm nay 37 tuổi nhưng chưa khi nào người hâm mộ cảm thấy hài lòng với lối sống của anh.

Trước khi ngông nghênh cưỡi ngựa trong tình trạng say xỉn

Có lẽ, cũng bởi vì thế nên Arshavin sớm phải khăn gói rời Arsenal dù cho anh là cầu thủ có đẳng cấp, minh chứng là 4 bàn thắng vào lưới Liverpool năm 2009. Đó cũng là dấu ấn lứn nhất mà tiền đạo này có được trước khi sự lười nhác khiến anh phải chia tay Pháo thủ vào năm 2013 và liên tục phiêu bạt ở những CLB tại quê nhà.

>> Xem thêm cập nhật

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?