Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ronaldo rao bán nhà giá rẻ tại Manchester, fan Quỷ đỏ buồn rười rượi

Thứ Năm, ngày 20/12/2018 - 15:03
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây Ronaldo đã rao bán căn nhà của mình tại Manchester với giá lỗ 600.000 bảng. Việc Ronaldo bán căn nhà này khiến fan Man United dường như dập tắt hy vọng CR7 sẽ quay trở lại mái nhà xưa Old Trafford.

Tham khảo thêm:

Siêu sao người Bồ Đào Nha chấp nhận lỗ 600.000 bảng khi rao bán căn biệt thự của mình tại thành phố Manchester. Việc làm này khiến fan Quỷ đỏ cảm thấy buồn lòng về hy vọng CR7 sẽ quay trở lại sân Old Trafford.

Biệt thự Ronaldo đang rao bán

Căn biệt thự này được Ronaldo mua vào năm 2006 với giá 3,85 triệu bảng. Khi rời Man United vào năm 2009, anh đã từng cố gắng bán nó nhưng không thành. Năm 2014, Ronaldo đã quyết định cho Luke Shaw thuê lại căn biệt thự với giá 7.000 bảng/tháng.

Tuy nhiên sau khi chuyển tới thi đấu cho Juventus, Ronaldo lại quyết định muốn bán đứt căn nhà này. Mức giá mà Ronaldo đưa ra khá chênh lệch với giá ban đầu anh mua căn nhà này. Cụ thể Ronaldo sẽ bán căn nhà này với giái 3,25 triệu bảng hoặc thấp hơn nếu bên mua có ý định thương thảo.

Căn biệt thự đầy đủ tiện nghi của Ronaldo đang rao bán

Căn biệt thự của Ronaldo nằm ở Cheshire, khu vực nổi tiếng khi có rất nhiều ngôi sao bóng đá của cả Man United và Man City sinh sống. Căn biệt thự của Ronaldo có đầy đủ tiện nghi gồm 5 phòng ngủ, có hồ bơi lớn, bồn tắm nước nóng, phòng xông hơi, phòng tập thể dục, rạp chiếu phim và phòng chơi games.

Ronaldo đang cảm thấy hạnh phúc trong màu áo của Juventus và khả năng để anh quay trở lại Man United là rất khó có thể xảy ra. Tuy nhiên fan hâm mộ Quỷ đỏ vẫn hy vọng rằng một ngày nào đó sẽ được nhìn thấy Ronaldo trở lại nơi đã từng sinh ra một cầu thủ vĩ đại nhất thế giới.

Một số hình ảnh về căn biệt thự đầy tiện nghi của Ronaldo:

 

>>> Xem thêm: cập nhật

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?