Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nghỉ đá bóng, Duy Mạnh đi làm shipper cho bạn gái

Thứ Tư, ngày 19/12/2018 - 16:08
5/5 của 1 đánh giá

Hậu vệ của đội tuyển Việt Nam Đỗ Duy Mạnh cho biết anh sẵn sàng đi giao hàng để hỗ trợ công việc kinh doanh cho cô bạn gái Nguyễn Quỳnh Anh nếu như không vướng các trận thi đấu cùng đội tuyển hay câu lạc bộ.

Tham khảo thêm:

Ai cũng biết về câu chuyện tình đáng yêu giữa trung vệ trẻ Đỗ Duy Mạnh và cô bạn gái xinh xắn Nguyễn Quỳnh Anh. Chàng là trung vệ xuất sắc của đội tuyển Việt Nam còn nàng là cô sinh viên xinh đẹp và xuất sắc của Học Viện Ngoại Giao, ai cũng xuýt xoa và ngưỡng mộ tình yêu đẹp của đôi bạn trẻ này.

Không chỉ xinh đẹp mà bạn gái Duy Mạnh còn khá có duyên trong công việc kinh doanh quần áo. Với Duy Mạnh, nếu như có thời gian rảnh và không phải đi đá bóng, anh cho biết mình hoàn toàn sẵn sàng hóa thân thành một chàng shipper chuyên nghiệp để giao hàng phục vụ việc kinh doanh của Quỳnh Anh.

Duy Mạnh thỉnh thoảng làm shipper cho bạn gái khi không phải thi đấu

“Bạn gái mình kinh doanh về thời trang, thỉnh thoảng mình cũng đi ship hàng hộ Quỳnh Anh. Nhiều bạn nữ khi gặp mình rất bất ngờ và xin chụp ảnh cùng và mình rất vui vẻ nhận lời. Nhiều lúc phải đội nón, đeo khẩu trang để không bị phát hiện nhưng các fan hâm mộ nhìn thấy là nhận ra mình ngay”. Duy Mạnh chia sẻ trong một buổi giao lưu trực tuyến.

Khi được hỏi về tương lai sau khi từ giã sự nghiệp quần đùi áo số, Duy Mạnh cho biết anh cũng chưa định hình được và vẫn đang muốn tập trung cho sự nghiệp ở câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Duy Mạnh cho biết anh chưa nghĩ nhiều về dự định sau khi giải nghệ

“Hiện tại mình chỉ tập trung vào việc thi đấu và tập luyện cùng câu lạc bộ và chưa tính tới công việc sau khi nghỉ thi đấu. Có thể mình sẽ trở thành huấn luyện viên, vừa kinh doanh vừa làm công tác huấn luyện”.

>> Xem thêm  cập nhật

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?