Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu sao Arsenal và Man United chính thức ra thông báo giải nghệ

Thứ Năm, ngày 25/10/2018 - 15:03
5/5 của 1 đánh giá

Cựu tiền đạo của Arsenal và Manchester United là Robin Van Persie vừa chính thức ra thông báo rằng anh sẽ giải nghệ sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

>> Tham khảo thêm: 

Hiện tại, chân sút lừng danh một thời tại giải ngoại hạng Anh đang thi đấu cho Feyenoord tại Hà Lan. Mới nhất, anh đã tuyên bố rằng mình sẽ giải nghệ sau khi mùa bóng này chính thức khép lại, qua đó kết thúc 18 năm chơi bóng đỉnh cao trong sự nghiệp.

Chia sẻ trước giới truyền thông, Persie cho biết: “Tôi sắp 36 tuổi và tôi nghĩ giờ là thời điểm thích hợp để tôi dừng lại. Tôi đã có 18 năm chơi bóng tuyệt vời trong sự nghiệp của mình nhưng bạn biết đấy, thời gian là thứ không ai có thể chống lại được”.

Persie có những năm tháng thành công tại Arsenal và MU

Trước đó, Persie được Arsenal mang về từ chính Feyenoord vào năm 2004. Sau quãng thời gian gần một thập kỷ thi đấu cho Pháo thủ, mùa hè năm 2012, Persie chuyển sang khoác áo Man United. Tại đây, anh là nhân tố quan trọng nhất giúp đội bóng vô địch ngoại hạng Anh với 26 pha lập công. Đó cũng là mùa giải cuối cùng mà Sir Alex dẫn dắt CLB và là danh hiệu Premier League gần nhất mà Quỷ đỏ giành được.

Sau khi rời Man United, Persie chuyển sang thi đấu cho Fenerbahce trước khi quay trở lại khoác áo đội bóng tuổi thơ là Feyenoord vào đầu mùa giải năm nay. Lúc này, sau 9 vòng đấu, chàng tiền đạo 35 tuổi đóng góp 6 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo, giúp cho CLB hiện đang xếp thứ 3 ở giải VĐQG Hà Lan.

Và anh sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải này

Được biết, giải đấu này sẽ kết thúc vào ngày 12/5/2019 và trận đấu cuối cùng của Persie tại Eredivisie diễn ra trước ADO Den Haag tại vòng 34. Trong màu áo ĐTQG Hà Lan, cựu tiền đạo Arsenal và Man United cũng đã có cho mình 50 bàn thắng sau 102 lần ra sân.

Xuyên suốt cả sự nghiệp cho tới thời điểm này. Persie có tổng cộng 258 pha lập công.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?