Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu sao chỉ ra 3 vị trí MU cần bổ sung để cạnh tranh danh hiệu

Thứ Ba, ngày 09/02/2021 - 09:04
5/5 của 1 đánh giá
MU ở mùa giải năm nay đã chơi khởi sắc hơn rất nhiều và hiện là một trong những ứng viên cạnh tranh ngôi vô địch Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, đội hình của họ vẫn còn khá mỏng và có một số vấn đề cần cải thiện. Cựu hậu vệ Gary Neville vừa chỉ ra những điều này.

Qủy đỏ hiện tại đang đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng ngoại hạng anh, kém đội dẫn đầu Man City 5 điểm và đá nhiều hơn 1 trận. Nếu muốn cạnh tranh với đại kình địch cùng thành phố, họ cần hạn chế đến mức thấp nhất những cú sẩy chân. Thất bại trước Sheffield United hay trận hòa 3-3 trước Everton không nên lặp lại một chút nào.

Chia sẻ về tình hình của đội bóng cũ, Gary Neville nói: “Man United chưa thực sự sẵn sàng để cạnh tranh danh hiệu. Họ còn thiếu một điều gì đó. Họ đang đi đúng hướng và hứa hẹn sẽ thách thức các đối thủ ở mùa giải tới. Tôi hy vọng CLB sẽ có thêm một trung vệ và một hậu vệ cánh.Vị trí thủ môn cũng cần theo dõi thêm”.

De Gea cần nghỉ ngơi để lấy lại phong độ

Phát biểu của Neville chính là những vấn đề MU cần khắc phục ở thời điểm hiện tại. Đầu tiên là ở vị trí thủ môn. David de Gea vẫn rất đẳng cấp nhưng anh đã không còn duy trì được sự ổn định. Ở trận hòa 3-3 trước Everton vừa qua, chính thủ thành người Tây Ban Nha là người mắc lỗi dẫn đến bàn thua đầu tiên. Việc trao nhiều cơ hội hơn chi Dean Henderson là điều rất cần thiết.

Vị trí trung vệ cũng đang là vấn đề khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer khá đau đầu. Ám ảnh chấn thương vẫn đang khiến Eric Baily chưa thể lấy lại phong độ tốt nhất. Victor Lindelof đã chơi ổn hơn nhưng người thường xuyên đá cặp với anh là Harry Maguire lại thường xuyên mắc lỗi vị trí dẫn đến bàn thua. Một trung vệ là sự bổ sung cần thiết để cạnh tranh danh hiệu.

Konate được xem là bản hợp đồng phù hợp với Qủy đỏ

Hiện tại, MU được cho là đang quan tâm tới Ibrahima Konate của Leipzig. Trung vệ 21 tuổi được đánh giá rất cao và có thể tiếp tục phát triển trong tương lai. Với chính sách hiện tại, nhiều khả năng Qủy đỏ sẽ tập trung vào bản hợp đồng này hơn là việc mang về một Sergio Ramos của Real Madrid đã không còn ở đỉnh cao sự nghiệp.

Dưới thời HLV Solskjaer, MU thường gặp khó trong việc giải quyết trận đấu. Họ thiếu đi một trung phong thực thụ. Edinson Cavani rõ ràng chỉ  là một phương án chữa cháy. Họ cầm một cái tên trẻ hơn để đáp ứng tần suất thi đấu dày đặc. Erling Haaland của Dortmund cũng đang được ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford nhắm tới.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?