Bạn muốn tắt quảng cáo?

Werner thừa nhận Chelsea khó vào Top 4 nếu Lampard tại vị

Thứ Ba, ngày 09/02/2021 - 07:09
4.1/5 của 5 đánh giá
Tiền đạo Timo Werner bày tỏ sự lạc quan khi Chelsea thay đổi băng ghế chỉ đạo, sau chuỗi trận tệ hại dưới thời HLV Frank Lampard.

Chelsea đang có sự cải thiện rõ rệt với 3 chiến thắng và 1 trận hòa sau 4 trận đầu tiên dưới thời tân HLV Thomas Tuchel – người được bổ nhiệm thay thế Frank Lampard hồi cuối tháng 1, qua đó áp sát vị trí thứ 4 của Liverpool với chỉ 1 điểm ít hơn.

Trong chia sẻ mới đây, tiền đạo Timo Werner bày tỏ sự lạc quan khi Chelsea thay đổi băng ghế chỉ đạo, thừa nhận The Blues khó vào nổi Top 4 Ngoại hạng Anh nếu HLV Lampard còn tại vị và Thomas Tuchel không cập bến Stamford Bridge.

Werner thừa nhận Chelsea gặp rất nhiều khó khăn thời HLV Lampard

Trả lời truyền thông, chân sút người Đức cho hay: “Khi toàn đội nhìn lại 3-4 trận trước đây, khi mà HLV Tuchel còn chưa tới, chúng tôi đang kém 9-10 điểm so với Top 4. Mọi người nhìn bảng xếp hạng và nghĩ rằng ‘ồ, sẽ thật buồn vào cuối mùa giải đây’”

“Nhưng hiện giờ toàn đội đã lấy lại được phong độ, chúng tôi cảm thấy rất tốt và chúng tôi cho rằng nếu tiếp tục duy trì kết quả như này Chelsea sẽ gây áp lực cho các đội còn lại”.

HLV Tuchel đã ngay lập tức tạo ra ảnh hưởng sau khi cập bến Chelsea. Dưới triều đại của Lampard, The Blues chỉ có được 1 chiến thắng trong 5 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, trước khi cựu thuyền trưởng Dortmund và PSG xuất hiện.

Tình hình được cải thiện rõ rệt khi HLV Tuchel xuất hiện 

Tuchel đã tìm lại động lực đã mất, với đội chủ sân Stamford Brigde chỉ để thủng lưới 1 bàn trong 3 trận thắng và 1 trận hòa gần đây, giúp Chelsea áp sát vị trí thứ 4 của Liverpool.

Ngay từ thời điểm này, Tuchel đã bắt đầu phác thảo những kế hoạch tu bổ đội hình nhằm chuẩn bị cho chiến dịch năm tới. Nguồn tin từ chuyên trang đưa tin về chuyển nhượng tại châu Âu, Todofichajes cho hay, Chelsea đã đạt được thỏa thuận mang về bản hợp đồng đầu tiên dưới thời nhà cầm quân 47 tuổi.

Cụ thể, Chelsea đã thống nhất xong các điều khoản để chiêu mộ Jerome Boateng - ngôi sao đang thi đấu cho Bayern Munich. Trung vệ 32 tuổi sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè và được cho là có ý định chia tay Hùm xám.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?