Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: MU đón nhận cú sốc lớn từ chấn thương của Pogba

Thứ Hai, ngày 08/02/2021 - 22:02
5/5 của 1 đánh giá
Mới nhất, MU đã đón nhận cú sốc cực lớn từ tình hình chấn thương của tiền vệ Paul Pogba gặp phải trong trận hòa với Everton ở vòng 23 giải Ngoại hạng Anh hôm 6/2.

Hôm 6/2, MU đã để Everton cầm hòa với tỉ số 3-3 ngay trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ vòng 23 giải Ngoại hạng Anh. Dù dẫn trước tới 2 bàn chỉ trong hiệp một và dẫn 3-2 cho tới khi trận đấu chỉ còn tính bằng giây, song chung cuộc, MU vẫn để đối thủ ra về với 1 điểm.

Trận hòa này không chỉ khiến MU bị Man City nới rộng cách biệt lên thành 5 điểm trong cuộc đua tới chức vô địch, mà Quỷ đỏ còn chịu tổn thất lớn về mặt lực lượng. tiền vệ Paul Pogba dính chấn thương và phải rời sân từ phút thứ 39, nhường chỗ cho Fred.

Trước thềm trận đấu với West Ham tại vòng 5 Cúp FA, HLV Ole Solskjaer đã đưa ra những cập nhật mới nhất về tình hình chấn thương của Pogba. Đáng buồn cho các cổ động viên của MU, đây là chấn thương khá nặng và cầu thủ người Pháp buộc phải ngồi ngoài trong thời gian sắp tới.

Pogba dính chấn thương trong trận đấu với Everton

"Đó là chấn thương mất vài tuần để chữa lành", Solskjaer nói trên MUTV. "Cậu ấy đã bắt đầu quá trình hồi phục khi làm việc với các nhân viên y tế. Chúng tôi sẽ đưa cậu ấy trở lại sớm nhất và an toàn nhất có thể.

Tất nhiên, Paul rất quan trọng với chúng tôi và chúng tôi sẽ không mạo hiểm sử dụng cậu ấy. Vì vậy, chắc chắn cậu ấy sẽ nghỉ thi đấu vài tuần.

Chẳng ai muốn gặp chấn thương, nhất là khi Paul đang có phong độ cao và thực sự tận hưởng thứ bóng đá của mình. Dù vậy, điều quan trọng nhất với MU lúc này là giành chiến thắng và lấy được nhiều điểm nhất có thể khi vắng cậu ấy.

>> Xem thêm: Tin bóng đá Anh

Pogba phải nghỉ thi đấu vài tuần

Chúng tôi đã thi đấu tốt trong một thời gian dài và đây không phải lý do để chúng tôi phải than vãn quá nhiều".

Trước đó, Pogba từng bỏ lỡ 3 trận đấu trong tháng 11 vì chấn thương mắt cá. Chân sút 26 tuổi gây ấn tượng với những màn trình diễn chói sáng trong hơn 1 tháng vừa qua. Anh vừa được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1 của MU.

Không có sự phục vụ của Pogba, nhiều khả năng, HLV Solskjaer sẽ trao cơ hội cho Van de Beek hoặc xoay tua với các lựa chọn như Fred, Scott McTominay hay Nemanja Matic.

Video highlights MU - Everton Ngoại hạng Anh vòng 23:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?