Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu sao Heerenveen và HAGL gửi gắm lời khuyên đặc biệt tới Đoàn Văn Hậu

Thứ Hai, ngày 23/09/2019 - 11:01
5/5 của 1 đánh giá

Thủ thành Wieger Sietsma, người vừa rời khỏi khung gỗ HAGL cách đây ít hôm cũng vừa đưa ra những lời khuyên đặc biệt cho Đoàn Văn Hậu.

Đoàn Văn Hậu đã không thể có màn ra mắt SC Heerenveen trong trận hòa hôm qua (22/9) của đội bóng này trước FC Utrecht. Nguyên nhân cũng khá dễ hiểu khi Văn Hậu mới tới Hà Lan chưa được 1 tuần và vẫn đang trong khoảng thời gian tập làm quen với môi trường mới. Bên cạnh đó, rào cản ngôn ngữ cũng là một khó khăn mà Văn Hậu cần phải vượt qua.

Mới đây, thủ thành Wieger Sietsma, người vừa rời Hoàng Anh Gia Lai cách đây ít hôm và cũng là cựu thủ thành của SC Heerenveen cũng đã khuyên Văn Hậu nên cố gắng cải thiện điều này. Anh cũng đề cập tới sự quan trọng của ngoại ngữ đối với các cầu thủ tới Hà Lan thi đấu:

“Tôi đã từng gặp khá nhiều cầu thủ tới Hà Lan thi đấu. Trở ngại lớn nhất của họ khi thi đấu ở Hà Lan chính là vấn đề liên quan đến ngoại ngữ. Điều đó thực sự rất quan trọng. Nếu bạn muốn hòa nhập tốt, bắt buộc bạn phải học ngôn ngữ của quốc gia bạn đang đặt chân đến. Ở Hà Lan cũng vậy, ít nhất bạn phải biết nói tiếng Anh, nếu không mọi thứ thực sự sẽ trở nên rất khó khăn“, Sietsma chia sẻ.

Văn Hậu nhận được lời khuyên của thủ thành Sietsma

Nói thêm về việc hậu vệ của ĐT Việt Nam tới đội bóng cũ của mình thi đấu, thủ thành này cho biết: “Văn Hậu là một cầu thủ tốt, tôi cũng đã có nhiều lần đối đầu với anh ấy. Kỹ năng của anh ấy rất tốt, ai cũng thấy điều đó và chúng ta cũng không cần phải bàn cãi. Với tôi, Văn Hậu là một trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất Việt Nam thời điểm hiện tại, việc anh ấy sang CLB Heerenveen thi đấu tôi nghĩ âu cũng là một nước đi đúng đắn“

Gia Long

 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?