Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: Được đăng ký thi đấu, Văn Hậu sẵn sàng ra mắt SC Heerenveen

Chủ Nhật, ngày 22/09/2019 - 16:38
5/5 của 1 đánh giá

Sau nhiều chờ đợi của người hâm mộ, Đoàn Văn Hậu đã được SC Heerenveen đăng ký dự bị trong trận đấu với FC Ultrecht và sẵn sàng ra sân trong trận đấu đầu tiên của mình trong màu áo mới.

Sau khi tới Hà Lan và có ít ngày tập luyện cùng SC Heerenveen, Đoàn Văn Hậu đã gây ấn tượng bởi sự nhiệt huyết của mình trong các buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới. Chính vì vậy, hậu vệ của đội tuyển Việt Nam đã được HLV Johnny Janssen điền tên vào danh sách thi đấu của SC Heerenveen trong trận đấu tới với FC Ultrecht thuộc khuôn khổ vòng 7 giải VĐQG Hà Lan.

Cụ thể, Văn Hậu đã được SC Heerenveen xếp đá dự bị trong trận đấu này. Người thi đấu ở vị trí của Văn Hậu vẫn là cái tên quên thuộc Lucas Woudenberg. Hậu vệ người Đan Mạch vẫn đang có phong độ tương đối ổn định ở thời điểm hiện tại và việc Văn Hậu có thể ngay lập tức được đá chính gần như là điều không thể.

Ngoài ra, cầu thủ sinh năm 1999 mới chỉ tới Hà Lan được vài ngày và anh vẫn chưa thể làm quen hoàn toàn với môi trường bóng đá Hà Lan, nền vốn còn rất xa lạ với Văn Hậu. Chính vì vậy, việc được đăng ký dự bị trong trận gặp Ultrecht cũng được coi là thành công với hậu vệ này.

Văn Hậu được xếp đá dự bị trong trận đấu giữa SC Heerenveen và FC Ultrecht

Hy vọng rằng Văn Hậu sẽ sớm được ra sân trong trận đấu với Ultrecht và có trận ra mắt giải VĐQG Hà Lan trong màu áo mới. Trận đấu giữa SC Heerenveen gặp FC Ultrecht sẽ diễn ra vào lúc 17h15 hôm nay (22/9) theo giờ Việt Nam (tức là chỉ ít phút nữa thôi trận đấu sẽ được bắt đầu).

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?