Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cổ động viên an ủi Văn Hậu sau trận ngồi ngoài tại SC Heerenven

Thứ Hai, ngày 23/09/2019 - 10:43
5/5 của 1 đánh giá

Văn Hậu đã nhận được rất nhiều sự động viên từ người hâm mộ sau khi không được ra sân trong trận đấu mới nhất của SC Heerenven.

Tại vòng 7 giải VĐQG Hà Lan, SC Heereenven giành một điểm trước đối thủ được đánh giá cao hơn Utrecht trên sân nhà. Ở trận đấu này, Văn Hậu được HLV Johnny Jansen đăng ký trong danh sách các cầu thủ dự bị. Tuy nhiên, anh vẫn chưa thể có được những bước chạy đầu tiên trên sân cỏ giải bóng đá hàng đầu xứ sở hoa tuylip.

Sau khi không được chứng kiến Văn Hậu ra sân, rất nhiều cổ động đã gửi những lời động viên, khích lệ và hy vọng hậu vệ Việt Nam sẽ sớm được HLV Jansen trao cơ hội trong những trận đấu tới.

Trên Fanpage chính thức của SC Heerenven, tài khoản Ngọc Lan Hương bình luận: “Hậu vẫn chưa hồi phục chấn thương hoàn toàn mà, mong mọi người hãy kiên trì chờ đợi trận sau, Hậu nhất định sẽ được thi đấu”.

Cổ động viên Nguyễn Việt cho rằng trận đấu này để Văn Hậu ngồi ngoài là hợp lý: “Dù Văn Hậu có ngồi xem thêm 2 trận nữa cũng không có vấn đề gì. Vì phải để cho Văn Hậu nhìn sơ đồ chiến thuật và các cầu thủ Hà Lan thi đấu ra sao. Thế mới tốt cho Văn Hậu.”, Nguyễn Việt bày tỏ.

“Chờ trận sau Hậu sẽ xuất hiện nhé anh em”, “Cố lên những chàng trai Heerenveen, chúng tôi yêu các bạn và Đoàn Văn Hậu”, “Sự khởi đầu bao giờ cũng khó khăn… là những lời động viên từ fan gửi đến Văn Hậu dưới bài đăng sau trận đấu.

Văn Hậu ngồi dự bị trong ngày SC Heerenven hòa Utrecht trên sân nhà

Trước đó, HLV Jansen cho biết ông rất ấn tượng với những gì Văn Hậu thể hiện trong các buổi tập và dành những lời khen có cánh cho tân binh khoác áo số 15.

“Tôi thực sự ấn tượng với những gì Văn Hậu đã thể hiện, cậu ấy có kỹ thuật, sự khéo léo và cả một nền tảng kỹ thuật tốt”.

“Văn Hậu có một sự nỗ lực rất đáng khen ngợi, cậu ấy chưa có được khả năng giao tiếp tốt với các đồng đội thế nhưng mọi người sẽ giúp đỡ cậu ấy trong những ngày tiếp theo”, HLV Johnny Jansen chia sẻ.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?