Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu sao Liverpool chia sẻ điều cay đắng về Balotelli

Thứ Ba, ngày 12/05/2020 - 10:09
5/5 của 1 đánh giá
Mario Balotelli là một siêu quậy đúng nghĩa của thế giới bóng đá. Trong hầu hết các CLB đã thi đấu, anh đều để lại tai tiếng. Mới đây, cựu sao Liverpool - Rickie Lambert cũng vừa có chia sẻ không hay về người đồng đội cũ.

Năm 2014, Liverpool bỏ ra 16 triệu bảng để mang Baletelli về từ Milan. Nhiệm vụ của cầu thủ sinh năm 1990 khi ấy là trở thành số 9 mới tại Anfield để thay thế Luis Suarez vừa chuyển sang Barcelona.

Tuy nhiên, những gì mà tuyển thủ Italia để lại chỉ là nỗi thất vọng. Sau 28 lần ra sân cho The Kop, anh chỉ ghi được vỏn vẹn 4 bàn. Chỉ sau 1 mùa, Balotelli lại bị trả về Milan theo dạng cho mượn và bị bán đứt cho Nice sau đó.

Lambert khi ấy đầu quân cho Liverpool trước Balotelli 2 tháng. HLV Bredan Rodgers đã để hai cầu thủ này cạnh tranh nhau trên hàng công. Tuy nhiên, cựu sao Southampton không hề thích điều này.

Lambert cho rằng mình bị đối xử bất công

Lambert thừa nhận mình khó lòng bù đắp khoảng trống mà Suarez để lại. Tuy nhiên, anh cảm thấy mình bị đối xử bất công khi không được trao cơ hội như Balotelli. Cựu cầu thủ 38 tuổi nói:

“Rodgers mang Balotelli đến và ưu tiên anh ta hơn tôi. Tôi thực sự không thể hiểu nổi điều đó. Bên ngoài sân tập, anh ta là một người khá dễ gần và có phần vui nhộn. Tuy nhiên, cách anh ta tập luyện thực sự không thể chấp nhận được”.

“Tôi không hiểu vì sao Rodgers lại trao cơ hội cho anh ta nhiều hơn tôi. Nó đã ảnh hưởng trực tiếp đến sự nghiệp của tôi và tác động tiêu cực đến toàn thể đội bóng”.

Cuối mùa giải 2014/2015, Lambert chuyển tới West Brom thi đấu theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Ban đầu, Liverpool có ý định đẩy anh sang Crystal Palace nhưng anh đã ngay lập tức từ chối.

Balotelli giờ chỉ đang chơi cho Brescia

Cựu sao Southampton nói: “Tôi biết mình sẽ chẳng bao giờ được ưu tiên tại Liverpool. Tôi đã biết Rodgers có ý định đẩy tôi sang Crystal Palace từ lâu. Tại sao tôi lại rời CLB đã gắn bó nhiều năm như Southampton để đến Liverpool rồi phải đầu quân cho Crystal Palace?”

Rõ ràng chuyển tới Liverpool là quyết định sai lầm nhất trong sự nghiệp của Lambert. Về phần Balotelli, anh dần hồi sinh khi khoác áo Nice. Tuy nhiên, nhưng lùm xùm bên ngoài sân cỏ cùng thái độ tập luyện kém đã khiến anh phải ra đi.

Tuyển thủ Italia đến Marseille nhưng chỉ trụ lại được chưa đầy 1 năm. Từng là một trong những tài năng được cả thế giới chờ đợi, Balotelli giờ chỉ đang chơi cho Brescia ở tuổi 29.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?