Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu sao MU: “Hành động của Pogba là thiếu kỷ luật”

Thứ Hai, ngày 13/05/2019 - 20:51
5/5 của 1 đánh giá

Cựu tiền vệ của Man United, Lou Macari vừa lên án Paul Pogba vì hành động khiêu khích những người phản đối mình.

>> Xem thêm:

Quỷ đỏ thành Manchester đã kết thúc mùa giải đáng thất vọng bằng một trận đấu vô cùng bạc nhược. Họ để một Cardiff đã chính thức xuống hạng hạ gục với tỷ số 2-0 ngay tại Old Trafford.

Kết quả trên cũng đã kéo dài mạch không thắng của thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer lên con số 6. Như vậy, Man United chỉ thắng được đúng 2 lần trong 12 trận gần nhất.

Hành động thiếu suy nghĩ của Pogba với người hâm mộ

Thành tích bết bát này đã khiến họ hụt hơi trong cuộc đua top 4 và đành cam chịu đứng ở vị trí thứ 6. Rất nhiều luồng chỉ trích đã nhắm vào thái độ thi đấu hời hợt của các cầu thủ. Trong đó, Paul Pogba là cái tên chịu nhiều gạch đá hơn cả.

Sau trận đấu với Cardiff, tiền vệ này lại tiếp tục có những phản ứng không tốt. Một cổ động viên đã hét lớn: “Hãy tôn trọng đội bóng này một chút”.

Pogba ngay lập tức đưa tay lên trời cầu nguyện và trao một nụ hôn gió với ý mỉa mai cho những người trên khán đài. Hành động này đã bị cựu tiền vệ của MU, Macari lên án gay gắt.

Ông nói: “Thôi nào! Hôm nay tôi không đến đây để xem cái này. Nếu là tôi, tôi sẽ không hành động như vậy. Cậu ta đang nghĩ cái gì vậy?”

Ngày anh rời Old Trafford sẽ không còn xa

Sau đó, Macari – người từng chơi cho đội chủ sân Old Trafford vào những năm 60, 70 còn tỏ ra rất tức giận khi biết Pogba đã tặng áo cho một người hâm mộ nhỏ tuổi. Ông cho rằng:

“Cậu ta không nên làm như vậy. Cậu ta nên rời sân một cách im lặng khi đội bóng của mình thi đấu kém cỏi. Đây là vấn đề về kỷ luật. Dưới thời Sir Alex Ferguson, không bao giờ có chuyện này xảy ra”.

Dù sao mùa giải cũng đã kết thúc. Những thay đổi lớn về mặt nhân sự hứa hẹn sẽ diễn ra tại sân Old Trafford vào mùa hè này. Khả năng Pogba có thể ra đi cũng khá cao khi tiền vệ người Pháp từng tỏ ý muốn đến Real Madrid hoặc Barcelona.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?