Bạn muốn tắt quảng cáo?

M.U thất bại ê chề, Sanchez gửi tâm thư xin lỗi CĐV Quỷ Đỏ

Thứ Hai, ngày 13/05/2019 - 20:43
5/5 của 1 đánh giá

Manchester United đã khép lại mùa giải bết bát theo cách không thể thê thảm hơn với 1 trận thua. Sau thất bại này, sao “quả tạ” Alexis Sanchez đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ.

Xem thêm:

Tối qua (12/5), Man United đã để thua bạc nhược 0-2 trước đội bóng đã xuống hạng, Cardiff City trong ngày hạ màn . Thất bại thứ 6 trên 9 trận gần nhất khép lại mùa giải đáng quên của thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer. Sau trận, tiền đạo Alexis Sanchez đã lên tiếng xin lỗi NHM.

Cụ thể, sau trận đấu cuối cùng của mùa giải, chân sút người Chile đã đăng tải bức tâm thư gửi tới các CĐV Quỷ Đỏ, những người đang hết sức thất vọng về màn trình diễn kém cỏi của đội bóng con cưng.

Tâm thư Sanchez xin lỗi NHM Quỷ Đỏ

Trên Instagram cá nhân, Sanchez viết: “Mùa giải năm nay thật khó khăn. Người hâm mộ xứng đáng được nhận những lời xin lỗi khi họ luôn ủng hộ hết mình cho đội bóng dù có chuyện gì xảy ra”

“Về phần cá nhân, tôi đã không thể hiện được đúng như mình mong muốn vì những chấn thương bất ngờ ập đến. Truyền thông và dư luận nhiều lúc thổi phồng mọi chuyện không có thật. Tôi vẫn luôn chuyên nghiệp trong mọi mặt”

Sanchez nhận vô vàn chỉ trích về đóng góp mờ nhạt tại M.U

“Tôi thành thực xin lỗi vì đã không đủ năng lực để ghi bàn cho CLB. Dẫu sao, chúng ta vẫn là Manchester United. Các cầu thủ và BHL luôn tự hỏi rằng đã làm đúng chưa hay đã nỗ lực vì đội bóng này hay chưa? Tôi tin rằng một ngày M.U sẽ trở lại là đội bóng đáng sợ, như thời của Sir Alex Ferguson”.

Alexis Sanchez được coi là bàn hợp đồng thất bại của Man United. Kể từ khi chuyển tới Old Trafford ở lượt về mùa giải năm ngoái, chân sút này mới chỉ có 2 bàn thắng sau 27 lần ra sân. Dẫu vậy, Sanchez lại “ngốn” của M.U tới 500.000 Bảng/tuần.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?