Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu sao Quỷ đỏ lên tiếng trấn an người hâm mộ sau những kết quả không tốt

Thứ Năm, ngày 05/09/2019 - 06:03
5/5 của 1 đánh giá

Sau những kết quả khôngn tốt liên tiếp trong thòi gian gần đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã bắt đầu bị nhiều người hoài nghi về năng lực. Vừa qua, cựu hậu vệ Quỷ đỏ – Gary Neville đã lên tiếng về điều này.

Xem thêm:

Đội chủ sân Old Trafford khởi đầu năm nay bằng chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Chelsea. Tuy nhiên, mọi thứ sau đó không như kỳ vọng. Họ để Wolverhampton và Southampton cầm hoà và thất bại trước Crystal Palace.

Bất chấp những kết quả không tốt của đội bóng cũ, Gary Neville vẫn tin rằng Quỷ đỏ đang đi đúng hướng. Ông cho rằng, vị chiến lược gia người Na Uy đang cố gắng thay đổi văn hoá trong phòng thay đồ. Cựu hậu vệ 44 tuổi nói:

Vị chiến lược gia người Na Uy đang đi đúng hướng

“Vẫn còn đó là lịch sử thành công lón dưới thời Sir Alex Ferguson. Nhưng nó đã ở cách đây 6-7 năm. Đó là lý do khiến người hâm mộ dễ thất vọng với tình hình hiện tại”.

“Tuy nhiên, tôi nghĩ họ đang đi đúng hướng và đây chính là việc đầu tiên mà United cần làm. Họ phải có một tập thể đoàn kết và muốn cống hiến làm chủ phòng thay đồ. Hãy quên tài năng của một vài người đi”.

“Sir Alex Ferguson đến đây từ Aberdeen vào năm 1986. Khi đó, ông ấy đã loại bỏ một số cầu thủ tài năng nhất trong đội để cố gắng thay đổi văn hoá trong phòng thay đồ.

Phong cách thi đấu của Daniel James là thứ Quỷ đỏ cần có

Đánh giá về những việc mà người đồng đội cũ đang làm, Neville cho rằng, Solskjaer cần thêm nhiều thời gian để truyền đạt cho các học trò những nguyên tắc. Ông nói thêm:

“Ole đang cố gắng chơi một trò chơi dài. Nó sẽ mất rất nhiều thời gian. Anh ấy đang làm việc nhiều hơn những gì mà Klopp đã từng làm ở Liverpool hay khi Guardiola đến Man City. Đôi khi những việc này sẽ gây nản lòng”.

“Một vài kết quả xấu không nói lên được điều gì. Họ đang đi đúng hướng. Bạn thấy Daniel James ghi bàn và đó mới là cách mà họ thi đấu”.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?