Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thi đấu bết bát, Solskjaer “sấy tóc” hai cái tên trên hàng công

Thứ Ba, ngày 03/09/2019 - 16:25
5/5 của 1 đánh giá

HLV người Na Uy được cho là đã rất tức giận với hai cầu thủ là Marcus Rashford và Anthony Martial sau phong độ yếu kém trên hàng công trong những trận đấu vừa qua.

Tham khảo thêm:

Với trận hòa với tỷ số 1-1 trên sân của Southampton, Manchester United đang có một chuỗi trận tệ hại ở những vòng đấu đầu tiên của mùa giải mới. Kể từ sau chiến thắng 4-0 trước Chelsea ở vòng 1, MU chỉ giành được đúng 2 điểm với 2 trận hòa và 1 thất bại.

Không chỉ gặp khó khăn trong việc giành chiến thắng, MU thậm chí còn chỉ ghi được 1 bàn thắng mỗi trận, chưa kể việc tự đá hỏng 2 quả phạt đền do Pogba và Rashford trong các trận đấu với Wolves và Crystal Palace.

HLV Solskjaer hoàn toàn không hài lòng với phong độ của các học trò

Quá thất vọng với phong độ trên hàng công của các học trò, HLV người Na uy được cho là đã rất tức giận với 2 cái tên trên hàng công là Marcus Rashford và Anthony Martial.

Với tiền đạo người Anh, sau trận đấu mở màn thăng hoa, Rashford đã không thể ghi bàn vào lưới đối phương trong 3 trận đấu kế tiếp, không chỉ có vậy, anh còn trực tiếp đá hỏng quả phạt đền khiến MU bại trận ngay trên sân nhà trước Crystal Palace.

Martial dù đang gặp chấn thương nhưng cũng không tránh khỏi sự chỉ trích đến từ HLV trưởng, 1 bàn thắng duy nhất ở trận gặp Wolverhampton là không đủ với một trung phong như tiền đạo sinh năm 1995.

Martial và Rashford là hai cái tên bị HLV Solskjaer chỉ trích

Nếu như tiếp tục không có được một phong độ cao, khả năng Rashford và Martial sẽ dần bị thay thế và những cái tên trẻ tuổi như Greenwood và Tahith Chong sẽ được trao cơ hội.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?