Bạn muốn tắt quảng cáo?

Với lý do này, Arsenal bị huyền thoại bóng đá Anh chỉ trích không thương tiếc

Thứ Ba, ngày 03/09/2019 - 15:24
5/5 của 1 đánh giá

Dù có được 7 điểm sau 4 vòng đấu đầu tiên tại ngoại hạng Anh và cũng chỉ cách ngôi nhì bảng khoảng cách bằng một chiến thắng song chia sẻ trước báo giới mới đây, huyền thoại bóng đá Anh là Alan Shearer đã chỉ trích Arsenal một cách không thương tiếc chỉ vì một lý do.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, điều khiến Shearer không hài lòng về Arsenal tính tới thời điểm này đó là chất lượng phòng ngự của đội bóng. Dù đã mang về 2 cái tên chất lượng là David Luiz cùng Kieran Tierney song 4 vòng đấu đã qua tại ngoại hạng Anh, hàng thủ Arsenal vẫn bộc lộ nhiều sai lầm và cho thấy sự mong manh rõ ràng.

Trong khi Luiz chưa thể chỉ đạo được tuyến phòng ngự thì tân binh Tierney thậm chí còn chưa ra mắt các cổ động viên vì chấn thương. Những mảng miếng tấn công cánh của Arsenal vì thế cũng chưa thể tạo ra được quá nhiều sự khác biệt.

Shearer chỉ trích lối chơi của Arsenal

Phát biểu trước báo giới mới đây, Shearer khẳng định: “Tôi không nhận thấy quá nhiều sự thay đổi của Arsenal so với mùa trước đó. Thậm chí, những gì mà họ đang thể hiện còn tệ hơn nhiều. Hàng thủ của đội bóng này vẫn bộc lộ quá nhiều các sai lầm. Như thế, họ thật khó để thành công trong mùa giải năm nay”.

Ngoài ra, đánh giá tổng quan về chất lượng đội hình mà Arsenal đang có, Shearer cho biết: “Họ có một hàng tấn công tốt và những tiền vệ sáng tạo ở phía sau như Ceballos hay Ozil. Tuy nhiên, vị trí của Xhaka hay hàng thủ thực sự khiến người ta phải lo lắng. Tôi không dám chắc Arsenal sẽ đủ sức cạnh tranh một suất trong top 4 nếu cứ thi đấu như thế này”.

Đồng thời khẳng định Arsenal khó thành công ở mùa này

Hiện tại, Arsenal đang xếp thứ 5 ở song cũng chỉ kém vị trí nhì bảng của Man City với khoảng cách là 3 điểm. Dù vậy, ở 2 trận gần nhất với Liverpool cùng Tottenham Hotspur, họ đều không thể giành chiến thắng.

Dương Anh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?