Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Đóa hồng của Quỷ đỏ” gửi tâm thư đẫm nước mắt tới đội bóng cũ

Thứ Sáu, ngày 20/09/2019 - 08:29
5/5 của 1 đánh giá

Dimitar Berbatov – Cầu thủ tài hoa mang trong mình “chất điên” mới đây đã tuyên bố treo giày ở tuổi 38. Trên trang cá nhân “Đóa hồng của Quỷ đỏ” gửi tâm thư đẫm nước mắt tới đội bóng cũ.

Berbatov bắt đầu sự nghiệp trong màu áo CSKA Sofia, anh chạm đến đỉnh cao tại ​Tottenham Hotspur và gặt hái danh hiệu cùng ​Manchester United. Anh đưa ra thông báo trên sau hơn 1 năm kể từ trận đấu cuối cùng cho Kerala Blasters của giải Super League Ấn Độ.

Trong sự nghiệp, quãng thời gian gắn bó với Man United là thời gian đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của Berbatov. Tại đây anh cùng MU giành 2 chức vô địch Premier League giai đoạn năm 2008 đến 2012 với 150 lần ra sân. Tại Old Trafford có rất nhiều CĐV yêu quý “chất điên” và tính nghệ sĩ trong con người Dimitar Berbatov.

Trên trang cá nhân của mình, anh viết: “Tôi biết nhiều người đã nghĩ tôi giải nghệ rồi. Trận gần nhất tôi đá cách đây một năm về trước. Có lẽ đây là thời điểm thích hợp để nói lời chia tay. Quyết định đưa ra bị kéo dài quá lâu”

“Tôi sẽ nhớ tất cả, những bàn thắng những trận đấu và những áp lực kể cả những tiếng hô vang trờ mà CĐV dành cho tôi. Tôi hạnh phúc và vinh hạnh bởi trong suốt sự nghiệp từng đá cạnh rất nhiều siêu sao xuất sắc và cũng đối đầu rất nhiều cầu thủ tuyệt vời khác”

Dimitar Berbatov giũa từ sự nghiệp sân cỏ ở tuổi 38

“Cảm ơn tất cả những người đã giúp đỡ tôi trở thành cầu thủ như tôi luôn mơ ước. Tôi xin cảm ơn đội bóng cũ, đồng đội và huấn luyện viên đã từng làm việc với tôi. Tôi yêu bóng đá rất nhiều và tôi chắc chắn mọi người cũng sẽ nhớ tôi. Cảm ơn tất cả!”

Khi còn thi đấu, tiền đạo này từng giành được danh hiệu Vua phá lưới Premier League năm 2011 và có vô số bàn thắng đẳng cấp. Trong màu áo đội tuyển, Berbatov là người có thành tích ghi bàn ấn tượng nhất với 48 pha lập công và từng tham dự Euro 2004 cùng ĐT Bulgaria.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?