Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu sao tuyển Anh khuyên Chelsea nên bán Timo Werner

Thứ Hai, ngày 17/05/2021 - 16:07
5/5 của 1 đánh giá
Mới đây Timo Werner đã bị Gabriel Agbonlahor chỉ trích vì lãng phí quá nhiều cơ hội ghi bàn. Cựu tiền đạo tuyển Anh cũng nghi ngờ về khả năng Werner có thể gánh vác hàng công của Chelsea trong dài hạn.

Timo Werner được Chelsea đem về từ RB Leipzig với mức giá lên tới 54 triệu bảng vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2020. Ở thời điểm hiện tại, tiền đạo người Đức vẫn đang là vua phá lưới (12 bàn) và vua kiến tạo (14 lần) của đội chủ sân Stamford Bridge ở mùa giải năm nay. 

Tuy nhiên chỉ 6 trong số 12 bàn thắng của Werner ghi cho Chelsea là diễn ra ở giải Ngoại hạng Anh. Hơn nữa, tiền đạo 25 tuổi cũng lãng phí vô số những cơ hội mười mươi trước khung thành đối phương. Đáng nói hơn, các pha bỏ lỡ của Werner lại diễn ra ngay cả ở những trận đấu quan trọng của Chelsea. Điển hình là pha đệm bóng hỏng ăn khi anh có tình huống đối mặt với Thibaut Courtois ở bán kết cúp C1 châu Âu.

Timo Werner chưa cho thấy sự lạnh lùng cần có trước khung thành đối phương

Mới nhất, Werner tiếp tục có một màn trình diễn khiến nhiều người phải lắc đầu ngao ngán ở trận chung kết cúp FA với Leicester. Chứng kiến điều này, cựu tiền đạo của đội tuyển Anh và Aston Villa, Gabriel Agbonlahor đã không giấu nổi sự thất vọng và khẳng định anh đã hết kiên nhẫn với Werner.

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

“Tôi đã cố gắng nghĩ rằng vì đây là mùa giải đầu tiên ở Anh nên Werner vẫn chưa thể thích nghi hoàn toàn. Nhưng càng xem cậu ấy thi đấu tôi lại càng nhận ra rằng mình đã sai khi đặt niềm tin vào Werner”, Agbonlahor nói với tờ talkSPORT.

“Cậu ấy nhận bóng và đâm thẳng vào 2 trung vệ trước mặt rồi sau đó tung ra một cú sút thiếu suy nghĩ đưa bóng đi vọt xà ngang. Đáng ra Werner nên có một nhịp ngoặt bóng hoặc chuyền sang cho đồng đội”

“Tôi cho rằng Werner tỏ ra quá thiếu ổn định để chơi cho Chelsea. The Blues là một CLB có truyền thống sử dụng những tiền đạo tuyệt vời giống như trường hợp của Didier Drogba. Họ cần phải từ bỏ Werner và mua một tiền đạo tầm cỡ, một người có thể ghi nhiều bàn thắng và tỏa sáng ở những trận cầu lớn”, Agbonlahor cho rằng Werner không đủ đẳng cấp để chơi cho Chelsea.

Điều đó khiến Gabriel Agbonlahor mất niềm tin vào tiền đạo người Đức 

Bản thân HLV trưởng Thomas Tuchel có vẻ cũng đã cảm nhận được sự kém cỏi của tiền đạo mà ông đang có. Và vị chiến lược gia người Đức được cho là đang nhắm tới Romelu Lukaku hoặc Erling Haaland ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây.

Video highlight Chelsea vs Leicester - Chung kết cúp FA:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?