Bạn muốn tắt quảng cáo?

Michael Owen dự đoán bất ngờ về top 4 Ngoại hạng Anh

Thứ Hai, ngày 17/05/2021 - 08:54
5/5 của 2 đánh giá
Chiến thắng của Liverpool trước West Brom đã khiến cuộc đua top 4 trở nên vô cùng khó lường. Michael Owen đã đưa ra dự đoán của bản thân về kết cục của cuộc đua này.

Rạng sáng nay (17/5), thủ thành Alisson Becker đã như từ dưới đất chui lên để tung ra cú đánh đầu ngoạn mục tung lưới West Brom ở phút thứ 95 của trận đấu. Qua đó ấn định tỷ số 2-1 nghiêng về Liverpool và tiếp tục níu giữ hy vọng giành vé dự cúp C1 châu Âu mùa tới cho toàn đội. 

Hal Robson-Kanu là người đã giúp West Brom có bàn vươn lên dẫn trước đầy bất ngờ trước khi Mohamed Salah ghi bàn quân bình tỷ số ngay trong hiệp 1. Và khi mà trận đấu tưởng như sẽ kết thúc với tỷ số 2 thì Alisson đã xuất hiện với một khoảnh khắc kỳ diệu từ quả đá phạt góc của Alexander-Arnold.

Cú đánh đầu không tưởng của Alisson Becker

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Lúc này, đoàn quân của Jurgen Klopp chỉ còn kém đội đang xếp thứ 4 là Chelsea đúng 1 điểm. Hai vòng đấu cuối cùng Liverpool sẽ lần lượt gặp Burnley và Crystal Palace.Trong khi đó các đối thủ của Chelsea sẽ là đội xếp thứ 3 Leicester City và Aston Villa.

Trong khi đó, bầy Cáo, hiện đang hơn Chelsea 2 điểm, sẽ đụng độ Tottenham ở trận đấu cuối cùng của mùa giải. 

Và mới đây cựu tiền đạo của Liverpool và MU Michael Owen đã đưa ra dự đoán của mình về cuộc đua top 4 hết sức khó lường này. Owen tin rằng Leicester sẽ là đội bị Liverpool đánh bật khỏi top 4 chứ không phải là Chelsea.

“Đây đang là một mùa giải kỳ lạ của Liverpool”, Owen nói trong chương trình Premier League Productions.

“Trong vài trận đấu vừa qua, họ đã tạo ra vô số cơ hội nhưng lại bỏ lỡ rất nhiều trong số đó. Trước West Brom, họ đã có một vài cơ hội nhưng nhìn chung tôi thấy Liverpool đã chơi khá thất vọng”

“Tuy nhiên, bàn thắng ở phút cuối của Allison đã khiến mọi người quên đi tất cả sự bế tắc trước đó. Có thể tạm chấp nhận đây là một trận đấu ổn”

“Dù vậy, ở giai đoạn quan trọng này của mùa giải thì 3 điểm vẫn là quan trọng nhất và Liverpool đã có được nó. Họ sẽ tiếp tục hướng đến một trận đấu buộc phải thắng khác trước Burnley

Michael Owen đặt niềm tin vào Liverpool và Chelsea

“Rõ ràng Liverpool đã là đội có lịch thi đấu thuận lợi nhất ở 2 vòng đấu cuối cùng. Tôi không nghĩ Tottenham hay West Ham (đứng thứ 6 và thứ 7) sẽ có thể chen chân được vào cuộc đua này. Liverpool, Leicester và Chelsea, 2 trong 3 đội này sẽ nằm trong top 4 sau khi vòng 38 khép lại. Tôi cho rằng Liverpool sẽ là 1 trong 2 đội bóng đó”, Owen dự đoán.

Khi được hỏi rõ hơn về đội bóng còn lại, Owen mới đưa ra đáp án của mình: “Thật khó để dự đoán. Tôi nghĩ sẽ là Liverpool và Chelsea bởi tôi nghĩ rằng Chelsea có thể đánh bại Leicester ở cuộc tái đấu tới đây”.

Video highlight West Brom vs Liverpool - Vòng 36 Ngoại hạng Anh:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?