Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thomas Tuchel nói gì trước nguy cơ kết thúc mùa giải thảm họa?

Thứ Hai, ngày 17/05/2021 - 08:13
3.3/5 của 15 đánh giá
Liverpool đã có chiến thắng đầy cảm xúc trước West Brom ở vòng 36 Ngoại hạng Anh. Trận thắng này cũng đang khiến mùa giải của Chelsea đứng trước nguy cơ bị phá sản.

Bước vào trận đấu với West Brom, Liverpool đặt quyết tâm giành trọn 3 điểm để thu hẹp khoảng cách với vị trí thứ 4 của Chelsea xuống chỉ còn là 1 điểm. Và thầy trò Jurgen Klopp đã hoàn thành mục tiêu của mình mặc dù họ đã phải rất vất vả mới có được chiến thắng nhờ bàn thắng ở phút thứ 94 của thủ thành Alisson Becker. 

Alisson đánh đầu tung lưới West Brom ở phút thứ 94 

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Trước thời điểm để cho Arsenal đánh bại ngay tại Stamford Bridge, đoàn quân của Thomas Tuchel được xem như những chiến binh bất khả chiến bại. Họ đã lần lượt vượt qua Real Madrid và đánh bại Man City tới 2 lần liên tiếp chỉ trong một thời gian ngắn. Tuy nhiên, chiến thắng có phần “điên rồ” của the Kop đã vô tình khiến nhiều người nghĩ tới một kết cục thảm họa dành cho mùa giải này của Chelsea.

Sau khi để thua Arsenal, the Blues tiếp tục thất bại ở trận chung kết cúp FA trước Leicester và bây giờ họ đang đứng trước nguy cơ kết thúc mùa giải ở một vị trí ngoài top 4 ở Ngoại hạng Anh. Và thảm họa sẽ thực sự xảy ra nếu Chelsea tiếp tục để thua Man City ở trận chung kết cúp C1 diễn ra ở Porto vào cuối tháng này. 

“Đừng quên chúng tôi có trong đội hình những người thủ lĩnh và Chelsea là một tập thể mạnh. Chúng tôi xứng đáng có mặt trong trận chung kết và cũng xứng đáng giành được chiến thắng. Chỉ đơn giản là toàn đội đã không gặp may mắn”, Tuchel nói về trận thua Leicester ở cúp FA.

“Chúng tôi đã tiến tới 2 trận chung kết quan trọng nhất của mùa giải và cũng leo một mạch từ vị trí thứ 9 lên vị trí thứ 4 trên BXH. Các cầu thủ cần phải biết chấp nhận thất bại này bởi Chelsea đâu phải đội bóng đầu tiên thất bại ở một trận chung kết”

Chelsea buộc phải thắng Leicester nếu không muốn bị mất vị trí thứ 4 vào tay Liverpool

>> Xem thêm: BXH Ngoại hạng Anh

“Trước mắt Chelsea sẽ là hai trận chung kết nữa. Tôi hy vọng rằng không khí không trở nên quá tiêu cực. Tôi muốn các cầu thủ cần phải suy nghĩ tích cực và quay trở lại thật mạnh mẽ vào ngày thứ Ba (ở trận tái đấu với Leicester)”.

Những phát biểu trên cho thấy Tuchel vẫn rất lạc quan về một mùa giải thành công cùng Chelsea. Trước mắt HLV người Đức sẽ trận đấu không khác gì một trận chung kết với Leicester ở vòng 37 giải Ngoại hạng Anh. Trận tái đấu giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 2:15 ngày 19/5.  

Video highlight West Brom vs Liverpool - Vòng 36 Ngoại hạng Anh:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?