Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu sao Việt Nam tiết lộ nhân tố ông Park nên dùng ở đại chiến Indonesia

Chủ Nhật, ngày 24/03/2019 - 10:54
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước báo giới, nhà vô địch AFF Cup 2008 là Huỳnh Quang Thanh đã có những phát biểu trước trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Indonesia vào tối nay. Theo đó, anh đã tiết lộ cái tên mà HLV Park Hang Seo nên sử dụng ở trận đấu này.

>> Tham khảo thêm:

Ở trận đầu tiên ra quân, Việt Nam đã dễ dàng đánh bại Brunei với tỉ số 6-0. Kết quả đó giúp thầy trò Park Hang Seo khá tự tin trước cuộc chạm trán Indonesia vào tối nay. Chia sẻ trước màn so tài nói trên, cựu tuyển thủ Việt Nam là Quang Thanh đã có những phát biểu về trận đấu nói trên.

Theo đó, nhà vô địch AFF Cup 2008 cho rằng HLV Park Hang Seo nên sử dụng Quang Hải ngay từ đầu ở trận đấu này.

Cựu sao Việt Nam khuyên thầy Park dùng Quang Hải

“Ở trận gặp U23 Indonesia, tôi nghĩ ông Park đừng nên sử dụng Hải ngay từ đầu. Cần phải giữ Hải lại bớt thời gian. Dù có đưa vào thi đấu chính thì phong độ vẫn vậy. Trận đấu gặp U23 Brunei, Quang Hải cũng ghi bàn trên chấm phạt đền chứ không phải tình huống phối hợp ăn ý hoặc sự xuất sắc của cá nhân”.

Trước đó, trong chiến thắng 6-0 trước Brunei vào ngày 22/3, Quang Hải chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị song anh cũng đã có một pha lập công trên chấm phạt đền. Nói thêm về đối thủ ở trận đấu sắp tới, Quang Thanh khẳng định.

Và khẳng định Đức Chinh sẽ ghi bàn giúp Việt Nam chiến thắng

“Đây là trận đấu khó khăn với thầy trò Park Hang Seo. Indonesia đang rất quyết tâm chiến thắng sau trận thua ngày ra quân. Tuy nhiên, tôi hoàn toàn tin tưởng vào các cầu thủ của chúng ta. Tôi dự đoán U23 Việt Nam thắng 1-0 và Hà Đức Chinh là người ghi bàn”.

Nếu đánh bại Indonesia vào tối nay, chúng ta sẽ vô cùng thoải mái trước cuộc đọ sức Thái Lan tại lượt trận cuối vòng loại U23 châu Á.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?