Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu tiền đạo ĐT Việt Nam chia sẻ tín hiệu vui về Văn Hậu tại Heerenveen

Thứ Ba, ngày 21/04/2020 - 11:02
2.9/5 của 58 đánh giá
Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, cựu tiền đạo ĐT Việt Nam là Phương Nam đã có đôi lời nói về Văn Hậu đồng thời khẳng định những tín hiệu rất vui về cầu thủ này trong màu áo SC Heerenveen.

Cựu danh thủ Thể Công từng có quãng thời gian tác nghiệp tại Hà Lan và anh đã có những trận đấu được tận mắt theo dõi ra sân ở màu áo đội trẻ Jong Heerenveen cũng như các cuộc so tài của đội một, bất chấp hậu vệ Việt Nam mới chỉ ra sân vỏn vẹn 4 phút.

Theo đó, sau khi chứng kiến những gì mà Văn Hậu thể hiện tại Hà Lan, HLV Phương Nam khẳng định: “Từ những gì đã thấy, tôi đánh giá Văn Hậu có môi trường tập luyện và thi đấu hoàn hảo. Heerenveen là đội bóng chuyên nghiệp, có hệ thống đào tạo trẻ tốt, HLV và đồng đội thân thiện.

Vẫn có khoảng cách giữa Văn Hậu và cầu thủ châu Âu nhưng nó không lớn. Bằng chứng là khi không chấn thương, Văn Hậu luôn có tên trong danh sách 18 cầu thủ được đăng ký thi đấu. 

HLV Phương Nam chia sẻ tín hiệu vui về Văn Hậu tại Heerenveen

Điều đó đồng nghĩa cậu ấy thuộc số 18 người tốt nhất Heerenveen. Tôi tin rằng chỉ cần cải thiện nền tảng thể lực cũng như một vài kĩ năng trong thời gian tới, cậu ấy sẽ có mặt trong đội hình xuất phát hoặc ít nhất là top 14 cầu thủ hay góp mặt ở các trận đấu".

  • Xem thêm: 

Ngoài việc chia sẻ tín hiệu vui về Văn Hậu, HLV Phương Nam cũng đồng thời khẳng định tài năng của anh và nhấn mạnh cầu thủ này sẽ là người thành công nhất với khi xuất ngoại.

Văn Hậu thuộc số những cầu thủ tốt nhất của bóng đá Việt Nam rồi. Phải khó khăn lắm, cậu ấy mới được sang Châu Âu thử sức. Thế nên tôi rất mong, cậu ấy sẽ tiếp tục ở lại Heerenveen, hoặc tìm một đội bóng khác ở Châu Âu để thi đấu.

Đồng thời khẳng định anh sẽ thành công tại châu Âu

Với những gì đã chứng kiến, cậu ấy là cầu thủ tốt nhất của Việt Nam khi xuất ngoại. Tôi tin cậu ấy sẽ thành công".

  • Xem thêm: 

Hiện tại, Văn Hậu và vẫn đang tạm nghỉ thi đấu do ảnh hưởng từ dịch Covid-19. Khi trở lại, chắc chắn hậu vệ sinh năm 1999 phải rất nỗ lực để cải thiện phong độ nhằm có suất ở đội một đại diện Hà Lan.

Hợp đồng giữa Văn Hậu với Heerenveen còn thời hạn tới tháng 9 tới theo quy định mới từ liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA).

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?