Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu tuyển thủ Thái Lan mất tích 1 tháng sau khi “bốc họ” lớn

Thứ Hai, ngày 13/04/2020 - 08:09
3.5/5 của 3 đánh giá
Cựu tuyển thủ Thái Lan - Sarawut Masuk đang mất tích và được cho là do bị xã hội đen truy tìm sau khi nợ một khoản tiền lớn. Theo đó Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) tuyên bố sẵn sàng giải quyết để giúp nhà vô địch AFF Cup 2014.

Sarawut Masuk từng được xem là một tiền vệ công tài năng trong lịch sử bóng đá nước này. Anh từng chơi cho các CLB danh tiếng như Muang Thong United, Bangkok Glass…, trước khi gia nhập Nongbua Pitchaya FC.

Anh có 25 lần khoác áo tuyển Thái Lan trong thời kỳ thăng hoa dưới thời HLV Kiatisak khi đăng quang AFF Cup 2014, lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2018. Đáng chú ý hơn cả tiền vệ này còn ghi bàn quyết định giúp đội nhà thắng trận chung kết để vô địch SEA Games 2013 tại Myanmar.

Cựu tuyển thủ Thái Lan nợ một khoản tiền lớn với xã hội đen

Tài năng là vậy thế nhưng cuộc sống phức tạp sau sân cỏ khiến cầu thủ này không được triệu tập vào đội tuyển quốc gia trong 1-2 năm gần đây.

Anh đã nợ một khoản tiền lớn từ nhóm xã hội đen hay còn được giới trẻ Việt Nam gọi là “bốc họ”. Sarawut đã bị gọi điện dọa giết từ một người tự xưng là được thuê để đi đòi nợ. Nhiều người thân của cựu tuyển thủ này cho biết Sarawut đã rất bị sốc sau khi nhận các cuộc gọi nói trên.

Ngay sau đó anh bất ngờ biệt tăm hơn 1 tháng không thể liên lạc được khiến CLB Nongbua Pitchaya FC buộc phải ra thông báo chấm dứt hợp đồng với Sarawut. Trước đó anh cũng đã góp mặt trong cả 4 vòng đấu của Nongbua Pitchaya FC ở Thai League 2 mùa này trước khi giải bị tạm đình chỉ do đại dịch Covid-19.

Trong một diễn biến mới nhất Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) tuyên bố sẵn sàng giải quyết để giúp nhà vô địch AFF Cup 2014.

“Chúng tôi muốn có sự hợp tác hay có thông tin từ tất cả những người có thể liên lạc hoặc nói chuyện với Sarawut. Chúng tôi muốn có sự hợp tác hay có thông tin từ tất cả những người có thể liên lạc hoặc nói chuyện với Sarawut.”, FAT tuyên bố.

FAT tuyên bố sẵn sàng giúp người hùng SEA Games 2013

“Liên đoàn Bóng đá Thái Lan sẵn sàng nói chuyện để tìm giải pháp giải quyết vấn đề cho vận động viên đã từng là một phần lịch sử của bóng đá nước nhà, giúp anh ấy có thể trở lại cuộc sống bình thường”.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?