Bạn muốn tắt quảng cáo?

Son Heung Min hoảng hốt vì CĐV… đổ xô đi xem anh tập quân sự

Thứ Bảy, ngày 11/04/2020 - 16:41
4.1/5 của 6 đánh giá
Tiền đạo Son Heung Min của Tottenham Hotspur vừa phải lên tiếng kêu gọi NHM Hàn Quốc… không tụ tập tại nơi anh thực hiện nghĩa vụ quân sự để đảm bảo an toàn.

Như đã đưa tin, tận dụng thời gian các hoạt động bóng đá tạm nghỉ vì dịch Covid-19, ngôi sao Son Heung Min đã trở về Hàn Quốc để thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc. Sự yêu mến mà NHM tại quê nhà dành cho anh vô tình lại trở nên nguy hiểm ở thời điểm này.

Theo đó, biết tin Son sẽ bắt đầu 3 tuần rèn luyện quân sự từ cuối tháng này trong đơn vị thủy quân lục chiến trên đảo Jeju, rất nhiều CĐV đã tới đây, tập trung theo dõi quá trình huấn luyện của chân sút 27 tuổi làm tăng nguy cơ lây lan dịch Covid-19.

Son Heung Min kêu gọi NHM Hàn Quốc... không đổ xô đi xem anh tập quân sự

Chứng kiến điều không hay này, Son Heung Min đã phải đăng đàn trên mạng xã hội cá nhân nhằm kêu gọi người hâm mộ… không tụ tập tại khu huấn luyện quân sự của mình để đề phòng dịch bệnh bùng phát.

Chia sẻ với truyền thông, tiền đạo của Tottenham Hotspur cho hay: “Do đang giữa mùa dịch Covid-19, chúng tôi hy vọng sẽ không có bất kỳ cuộc tụ tập lớn nào quanh nơi Son Heung Min tập quân sự”

Chân sút 27 tuổi sẽ phải đối mặt với khóa huấn luyện vô cùng khắc nghiệt

“Hợp tác với chính phủ ngăn ngừa sự lây lan của Covid-19, Son Heung Min quyết định không tham gia các buổi tập công khai, cũng như báo trước thông tin. Để đảm bảo sức khỏe cho tất cả mọi người, xin hãy tự cách ly bản thân, hạn chế không đổ xô ra xem Son Heung-Min thực hiện nghĩa vụ quân sự".

Được biết, Son Heung Min sẽ phải trải qua khóa huấn luyện vô cùng khắc nghiệt để hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Theo tiết lộ của tờ Naver, ngôi sao người Hàn Quốc sẽ phải làm quen với chiến đấu cận chiến, huấn luyện vũ khí và bò dưới dây thép gai.

Những bài tập này sẽ là cơn ác mộng của cầu thủ 27 tuổi, khi anh mới dính chấn thương hồi tháng 2 và vẫn đang trong quá trình hồi phục. Bên cạnh đó, Son Heung Min còn phải hành quân từ 30 km mỗi ngày với 24kg hành lý trên vai.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?