Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nữ MC nóng bỏng của Arsenal khiến NHM Pháo thủ gửi lời cầu hôn “ồ ạt”

Chủ Nhật, ngày 12/04/2020 - 20:12
5/5 của 1 đánh giá
MC nữ quyến rũ hiện tại đang làm công việc dẫn chương trình tự do cho Arsenal, sở hữu một thân hình nóng bỏng khiến cô nhận được rất nhiều sự quan tâm đến từ những CĐV của đội bóng thành London.

MC nữ có tên Nicole Holliday, năm nay 26 tuổi là một fan ruột của Arsenal, cô thường đảm nhiệm vai trò làm MC của một số chương trình liên quan đến đội bóng chủ sân Emirates và mùa bóng năm ngoái, Nicole cũng là người thực hiện những buổi livestream trên Facebook về những khoảnh khắc trước trận mỗi trận đấu của Pháo thủ tại Premier League.

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp và một body cực chuẩn, Nicole thu hút rất nhiều những sự chú ý của các cổ động viên nam của Arsenal. Thậm chí, sự nổi tiếng đã khiến cho nữ MC nhận được rất nhiều những lời cầu hôn từ chính các CĐV của Pháo thủ.

Nữ MC xinh đẹp của ArsenalTV - Nicole Holliday

Nicole cho biết hiện tại cô đang có được một công việc mà mình yêu thích khi được gắn liền với sự cuồng nhiệt của các trận đấu có sự góp mặt của Pháo thủ.

“Tôi đã từng làm một số video phân tích những khoảnh khắc sau trận đấu của Arsenal, và một vài nhà sản xuất chương trình có vẻ như đã biết được đến điều này và gửi lời mời đến với tôi”.

“Tôi thực sự rất vui khi nhận được sự quan tâm, tôi đã từng làm việc như một MC trong nhiều năm nhưng chưa bao giờ được tiếp xúc nhiều với thể thao. Những video mà tôi đã làm trước đây thực sự là vì đam mê nhiều hơn”, Nicole chia sẻ về cách để được làm việc tại Arsenal như ở thời điểm hiện tại.

Nữ MC này cũng cho biết cô rất nhớ khoảnh khắc được gặp mặt và phỏng vấn với huyền thoại của câu lạc bộ Toni Adams – cựu trung vệ huyền thoại và cũng từng là đội trưởng của Arsenal.

Nicole Holiday và huyền thoại Toni Adams

“Ông ấy là một trong những người tạo nên buổi phỏng vấn đặc biệt nhất của tôi”.

“Tôi còn nhớ Toni mặc một bộ vest lịch lãm và ông ấy cũng rất hài hước, tôi đã có phần hồi hộp khi được phỏng vấn ông ấy. Cả Jens Lehmann nữa, cũng là một người đàn ông vui tính, tôi luôn cảm thấy rất vui khi được gặp những huyền thoại của câu lạc bộ”.

Một vài hình ảnh quyến rũ của Nicole Holliday:

Nicole và Santi Cazorla

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?