Bạn muốn tắt quảng cáo?

Messi “tiếp sức” cho các nhân viên y tế chống dịch Covid-19

Thứ Hai, ngày 13/04/2020 - 07:25
5/5 của 1 đánh giá
Trong bối cảnh mà dịch Covid-19 vẫn đang hoành hành trên thế giới, mới đây, siêu sao Lionel Messi đã gửi thông điệp ấm áp tới các nhân viên y tế như một sự tiếp sức đối với họ ở công cuộc chống lại dịch bệnh trên.

Hiện tại, dịch Covid-19 vẫn đang bùng phát mạnh trên toàn cầu và rõ ràng đó là thách thức cho mọi quốc gia, đặc biệt là các nhân viên trong lĩnh vực y tế. Ngày 12/4 vừa qua chính là thời điểm kết thúc “Tuần lễ của các nhân viên y tế thế giới", những người đã ngày đêm vất vả để có thể hạn chế tối đa các ca mắc bệnh mới cũng như số người tử vong do chủng virus corona gây ra.

Mới nhất, để tiếp thêm động lực cho các nhân viên y tế, siêu sao đang khoác áo Barcelona là Lionel Messi đã gửi thông điệp vô cùng ấm áp tới toàn bộ những người đang ngày đêm vất vả chống lại dịch bệnh này.

>> Xem thêm: Chuyện ngôi sao cập nhật

Theo đó, chia sẻ trên trang Instagram cá nhân, Messi viết: “Hôm qua (12/4), tuần lễ của các nhân viên y tế thế giới đã kết thúc và cùng với UNICEF, tôi muốn bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với những gì mà họ đã và đang làm.

Messi gửi lời tri ân tình cảm tới các nhân viên y tế trên toàn thế giới

Họ là những người hùng thầm lặng, những con người sẵn sàng rời xa gia đình của mình để đảm bảo cho chúng ta tránh xa với căn bệnh Covid-19. Họ bất chấp tất cả để đem tới sự an toàn và sức khoẻ tốt nhất cho phụ nữ có thai, trẻ em cũng như tất cả mọi người. Xin được cảm ơn tất cả những nhân viên y tế trên toàn cầu vì mọi hành động ý nghĩa mà họ đã tạo ra".

Dù chỉ là những lời nhắn nhủ thông qua mạng xã hội song điều đó cũng cho thấy Messi rất quan tâm tới các nhân viên y tế đồng thời anh cũng thay mặt rất nhiều những người khác nói lên lời cảm ơn đối với đội ngũ y bác sĩ đang ngày đêm vất vả để kiểm soát dịch bệnh này.

Thông điệp được anh chia sẻ ở trang Instagram cá nhân

Với bóng đá thế giới, hầu hết các giải vô địch quốc gia vẫn đang phải tạm hoãn vô thời hạn do ảnh hưởng từ dịch Covid-19. Rõ ràng, trong bối cảnh mà Covid-19 chưa thể được khống chế, sẽ rất khó để các CLB có thể trở lại thi đấu khi mà điều kiện an toàn sức khoẻ không đảm bảo.

Gia Huy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?