Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu tuyển thủ Trần Công Minh: “Giữ sạch lưới hiệp một, chúng ta có nhiều cơ hội ở hiệp hai”

5/5 của 1 đánh giá

Đó là chia sẻ của cựu tuyển thủ Việt Nam, Trần Công Minh trước thềm chung kết lượt đi AFF Cup diễn ra vào tối nay giữa Malaysia và Việt Nam. Theo ông, nếu giữ sạch lưới trong 45 phút đầu tiên, cơ hội để thầy trò Park Hang Seo tạo ra đột biến sẽ là rất lớn trong khoảng thời gian còn lại.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

>> Tham khảo thêm:

ĐT Việt Nam được dự đoán là sẽ có trận đấu khó khăn trên sân Bukit Jalil vào tối nay khi mà thầy trò Tan Cheng Hoe đang có sự tự tin cùng phong độ tương đối tốt. Dù vậy, không ít người vẫn lạc quan vào một kết quả ấn tượng cho chúng ta. Một trong số đó là cựu tuyển thủ đội tuyển quốc gia, Công Minh.

Chia sẻ trước báo giới về màn so tài giữa hai đội vào tối nay, ông cho biết: “Đây sẽ là một trận đấu khó khăn cho các cầu thủ của chúng ta. Dưới sự dẫn dắt của HLV Tan Cheng Hoe, Malaysia thi đấu “lừ đừ” nhưng rất chắc chắn. Tôi nghĩ khó khăn lớn nhất cho ông Park đêm nay chính là ông phải chuẩn bị thật kỹ để đối phó với lối chơi giàu sức mạnh, tranh bóng áp sát cùng những cú đá khá rắn của các cầu thủ Malaysia”.

Cựu tuyển thủ Công Minh cho rằng VN cần giữ sạch lưới ở hiệp một trước khi tạo ra đột biến trong hiệp hai

Ngoài ra, cựu cầu thủ Công Minh cũng nhấn mạnh rằng các hậu bối của mình cần phải giữ được sự tập trung trong 45 phút đầu tiên. Nếu có thể bảo toàn mảnh lưới ở khoảng thời gian này, chúng ta hoàn toàn có cơ hội để tạo ra đột biến vào hiệp hai.

“Nếu tuyển VN giữ sạch được mành lưới trong 45 phút đầu tiên, họ sẽ có được nhiều lợi thế khi bước vào hiệp 2. Khi đó, ông Park sẽ có những tính toán trong việc tìm bàn thắng trên sân khách. Dĩ nhiên tôi và hàng triệu CĐV VN đều trông chờ vào thắng lợi trên sân khách. Nhưng chúng ta nên nhìn nhận một thực tế là “chảo lửa” Bukit Jalil sẽ không dễ để tuyển VN làm được điều đó. Tôi nghĩ hòa đã là kết quả thành công với chúng ta”.

Trận lượt đi chung kết đang thu hút sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ. Nếu có thể tạo ra chút lợi thế trên đất Malaysia, thầy trò Park Hang Seo sẽ nắm giữ cơ hội lớn trong việc giành chức vô địch khi chúng ta tái ngộ đối thủ sau đây 4 ngày.

Mạnh Tuấn

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?