Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thêm một ứng viên sáng giá sẵn sàng ngồi vào ghế nóng thay Lampard

Chủ Nhật, ngày 24/01/2021 - 15:04
5/5 của 1 đánh giá
Trong những ngày qua tương lai của Lampard trở thành chủ đề nóng trên khắp các mặt báo Anh. Theo thông tin mới nhất, BLĐ The Blues đã điền thêm một cái tên vào danh sách ứng cử viên tiềm năng.

Thất bại 0-2 của Chelsea trước Leicester City ở trận đá bù vòng 18 Ngoại hạng Anh hôm 20/1 vừa qua không chỉ khiến The Blues rơi xuống vị trí thứ 8 trên BXH, mà nó còn khiến chiếc ghế của HLV Frank Lampard lung lay dữ dội.

Tương lai của Lampard đang bị lung lay dữ dội ở Chelsea

Ngay lập tức ban lãnh đạo đội chủ sân Stamford Bridge đang lên kế hoạch tìm kiếm các ứng viên thay thế chiến lược gia 42 tuổi. Nhiều nhiều ứng cử viên sáng giá được báo chí Anh đồn đoán tuy nhiên vẫn chưa được người trong cuộc lên tiếng.

>>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Ngoài Thomas Tuchel và Julian Nagelsmann, Chelsea cũng xem xét mời Brendan Rodgers về làm việc, theo thông tin mới nhất từ tờ Mirror. Nguồn tin này còn khẳng định, Brendan Rodgers cũng sẵn sàng nhận lời dẫn dắt Chelsea, mặc dù mọi quyết định chỉ có thể được đưa ra vào cuối mùa giải.

Brendan Rodgers hiện đang là huấn luyện viên của Leicester City và được đánh giá là một trong những HLV xuất sắc nhất tại Premier League. Trong 2 mùa giải qua, ông đưa Bầy cáo trở thành đối trọng thực sự trong cuộc đua đến ngôi vô địch với nhóm Big Six. Brendan Rodgers cũng không quá xa lạ với NHM Chelsea, khi ông từng là trợ lý HLV của Jose Mourinho tại đây.

Thêm một ứng viên sáng giá sẵn sàng ngồi vào ghế nóng thay Lampard

Trước những tin đồn bị sa thải, HLV Lampard vẫn khăng khăng khẳng định ông sẽ giúp Chelsea vượt qua giai đoạn khó khăn Tiền vệ lừng danh một thời của Chelsea thừa nhận khả năng mình phải sớm chia tay đội bóng, đồng thời bày tỏ trăn trở của mình về các học trò.

“Chúng tôi không phải là đội duy nhất gặp phải tình huống này. Tôi không phải là HLV duy nhất bị áp lực sa thải. Điều may mắn cho tôi là tôi xử lý tốt áp lực. Tôi không thích điều đó, tôi muốn giành chiến thắng trong các trận đấu”, Lampard chia sẻ với truyền thông

Vào Chủ nhật này, Chelsea sẽ đối đầu với Luton Town ở vòng 4 FA Cup, và nếu tiếp tục thu về kết quả thất vọng, huấn luyện viên người Anh nhiều khả năng sẽ bị sa thải.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?