Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đặng Văn Lâm sắp có thầy mới là Kiatisak ở Muangthong United?

Thứ Hai, ngày 01/04/2019 - 20:44
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi HLV Pairoj xin từ chức, Muangthong United được cho là đang liên hệ huyền thoại bóng đá Thái Lan, Kiatisak Senamuang ngồi vào chiếc ghế nóng của CLB.

Xem thêm:

đang có khởi đầu tệ hại ở Thai League 2019 khi đã thua 3/5 trận đầu tiên. Hệ quả của thành tích bết bát này là HLV Pairoj Borwonwatanadilok phải nộp đơn xin từ chức, dù mới chỉ dẫn dắt CLB từ đầu mùa giải.

Trong tình cảnh khó khăn, Ban lãnh đạo đội chủ sân SCG buộc lòng phải tìm kiếm người thay thế xứng đáng cho vị trí HLV trưởng. Ứng cử viên tiềm năng được nhắm tới hiện tại là huyền thoại của bóng đá Thái Lan, .

Kiatisak là ứng cử viên sáng giá cho vị trí HLV trưởng tại Muangthong United

Theo trang Sport Mthai, Kiatisak là gương mặt sáng giá cho chiếc ghế nóng tại Muangthong United mà người tiền nhiệm Pairoj để lại ở phần còn lại của mùa giải. Kể từ khi chia tay CLB Port vào tháng 9/2017, “Zico Thái” đã không dẫn dắt đội bóng nào trong gần 2 năm qua.

Trong đội hình hiện tại của Muangthong United có một vài cầu thủ từng là học trò của Kiatisak ở đội tuyển quốc gia như Adisorn Promrak, Adisak Kraisorn, Sarach Yooyen, Charyl Chappuis hay Teerasil Dangda. Họ đều là những người từng cùng Kiatisak giành chức vô địch SEA Games và AFF Cup.

“Zico Thái” hứa hẹn sẽ hồi sinh lại đội bóng của Văn Lâm

Nếu điều này trở thành sự thật, đó sẽ là tin vui dành cho thủ thành . Được biết, thủ môn người Việt Nam đã từng có thời gian làm việc cùng HLV Kiatisak, thời điểm cả hai thuộc biên chế CLB Hoàng Anh Gia Lai. Khi đó, Kiatisak là HLV trưởng của đội bóng Phố Núi còn Đặng Văn Lâm tập luyện ở đội trẻ.  

“Zico Thái” từng dẫn dắt 3 CLB ở Thai League nhưng không có thành tích đáng chú ý. Thành công lớn nhất của Kiatisak trong nghiệp huấn luyện viên là với đội tuyển quốc gia và U23 Thái Lan giai đoạn 2013-2016.

Hải Nam

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?